"Lựa chọn số phận" tập 8: Cường và Trang bị uy hiếp trên đường về nhà

Minh Anh| 26/06/2020 08:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi phát hiện nhiều tình tiết đáng nghi, Thẩm phán Cường quyết định tìm hiểu rõ ràng vụ ly hôn của Xuân và Tình. Chưa kịp hành động thì Cường cùng Trang bị một chiếc ô tô chặn đầu và dùng lời nói đe dọa ngay trên đường về trong tập 8 "Lựa chọn số phận".

Trong tập 7 "Lựa chọn số phận" Thẩm phán Cường và Thư ký Bích quyết định tới bệnh viện để tìm hiểu rõ những thông tin mà Xuân cung cấp ngày hôm trước. Nhưng vì Xuân đi gặp con trai nên hai người không thể gặp. Tại đây, đối tượng được cử theo dõi Xuân phát hiện sự xuất hiện của Cường và Bích nên đã gọi điện xin sự chỉ đạo.

Cường và Bích tới tìm Xuân nhưng không gặp.

Hành động chỉnh lại bảng tên Thẩm phán trên ngực áo của Cường khi nhìn thấy cảnh người dân khóc lóc đòi đập đầu tự tử vì không chấp nhận kết quả xử cho thấy anh quyết định sẽ vẫn theo lý tưởng, mục đích nghề nghiệp của mình chứ không vì những lời lẽ đe dọa kia mà chùn bước.

Thư ký Bích thắc mắc tình trạng ly hôn hiện đang báo động trong xã hội, Thẩm phán Cường khẳng định vụ việc ly hôn giữa Xuân và Tình không đơn giản. Tình đang cố làm mọi việc để có lợi anh ta và Cường cũng thể hiện kiên quyết dù đằng sau có chuyện gì cũng sẽ tìm ra chân lý sự việc.

Sự đấu tranh tâm lý của Thẩm phán Cường ngày càng dữ dội.

Bà An gọi Trang tới nhà ăn cơm, trong cuộc nói chuyện bà tiết lộ về cái chết của bố Cường không phải là một vụ tai nạn bình thường. Bà đau khổ khi nghĩ lại kỉ niệm trước ngày diễn ra sự việc nhà bà liên tục có những cuộc điện thoại mà không có ai trả lời. Bà An cũng nôn nóng giục Trang tiến hành chuyện kết hôn với Cường càng sớm càng tốt.

Cuộc nói chuyện bị ngắt quãng khi nhân viên của Trang gọi điện thông báo có một nhóm tới đuổi khách. Thẩm phán Cường cũng nhận được cuộc gọi và đến giải quyết sự việc. Nhóm người xã hội đen dùng hung khí đuổi khách trong cơ sở làm việc của Trang và thông báo chỉ tới đây tìm kẻ lừa đảo.

Cường mặt lạnh và yêu cầu nhóm người cất hung khí. Người cầm đầu đội xã hội đen cho biết chỉ đến đây tìm kẻ lừa đảo mà chính ông chủ của hắn là nạn nhân. Trong tấm ảnh nhận dạng thì người đó khá giống Trang. Nhưng chỉ nói đến đó rồi nhóm người này bỏ về. Sự việc không làm ai bị thương nhưng cũng đủ khiến Trang lo lắng là mọi việc hình như có liên quan tới Cường. 

Bà An tiết lộ cái chết của chồng bà không phải là một vụ tai nạn thông thường.

Trong một diễn biến khác Xuân đang rất khổ tâm và không biết nên cư xử như thế nào khi bác sỹ thông báo tình trạng của cô đã tốt và có thể xuất viện. Nhưng nếu về nhà cô sẽ lại đối diện với một người chồng máu lạnh, vũ phu. Còn không về cô sẽ mãi mãi không được gặp con mà trong khi nó đang mong mỏi từng ngày từng giờ để gia đình được đoàn tụ.

Những tình tiết gay cấn trong phim đang được dần đẩy lên cao khi liên tục Thẩm phán Cường bị nhận những cuộc gọi, tin nhắn và cả sự uy hiếp trực tiếp. Mà kẻ đứng đằng sau mọi chuyện này vẫn chưa có một manh mối gì.

Trang và Cường bị uy hiếp ngay trên đường về.

Trên đường trở về nhà vào buổi tối, Trang và Cường bị một chiếc ô tô chặn đầu dù cuộc chuyện chỉ là những câu đùa xã giao nhưng họ đều biết rõ sự thật là gì. Sự lo lắng hiện rõ trên gương mặt của Trang còn Cường vẫn đang mông lung không biết chuyện gì đang chờ mình phía trước.

Còn Đức sau nhiều ngày ấp ủ và tìm cơ hội để tiếp xúc Bích nhưng thất bại, lần này chàng thiếu gia đã làm liều và quyết chặn đường người đẹp để hỏi chuyện. Nhưng cùng lúc đó người yêu cũ của anh đến phá đám và mọi chuyện sẽ xảy ra như thế nào. Tất cả sẽ có câu trả lời trong tập 8 "Lựa chọn số phận" được phát sóng vào tối nay 26/6.

Đức tìm mọi cơ hội để gặp Bích.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Lựa chọn số phận" tập 8: Cường và Trang bị uy hiếp trên đường về nhà