"Lựa chọn số phận" tập 6: Thẩm phán Cường và Quang bị tấn công trước cổng Tòa

Minh Anh| 24/06/2020 06:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang đứng nói chuyện cùng Thẩm phán Quang, hai người bịt mặt đi xe máy đã ném một túi vật phẩm về phía Thẩm phán Cường rồi bỏ chạy. Rất may, sự việc không làm ai bị thương, nhưng người đứng sau là ai và sự uy hiếp này có làm Cường thay đổi suy nghĩ?

Trong tập 5 "Lựa chọn số phận" nhiều tình tiết quan trọng đã dần được tiết lộ. Cuộc ly hôn của Xuân và Tình đang đi đến cao trào khi thư ký Bích đã tiếp xúc và ghi âm trực tiếp những lời khai của Xuân về người chồng giả dối.

Xuân vẫn hoảng loạn trong bệnh viện. 

Nhưng cũng chính vì điều này khiến một lần nữa Xuân bị chồng mình dùng bạo lực để uy hiếp rằng cô nên cẩn trọng về những điều nói ra. Bằng không Xuân sẽ không được quyền nuôi con và sẽ gặp nguy hiểm nếu Tòa tiếp tục xử vụ ly hôn.

Ở một diễn biến khác, Cường cảm thấy lo lắng cho Đức (Huỳnh Anh) khi biết được lối sống có phần vô kỷ luật của cậu ta. Trong một buổi đi phượt bằng môtô, Đức và Cường đã có cơ hội hiểu nhau nhiều hơn. Ngoài việc thích trải nghiệm nhiều điều mới mẻ thì Đức còn đầu tư vào lĩnh vực mình quan tâm mà không muốn tiếp nối sự nghiệp của ông Lộc (Mạnh Cường).

Cường thấy lo lắng và đưa ra lời khuyên nhưng Đức gạt ngay đi và sau đó đã đưa ra nhận xét không hài lòng và cảnh báo Trang về ông anh rể Thẩm phán. Trong cuộc chạm mặt ba người, Trang và ông Lộc đã có mâu thuẫn khi nói đến tương lai của Đức.

Cuộc tranh luận giữa Trang và ông Lộc đã tiết lộ về một người phụ nữ bí ẩn.

Trang lại bênh vực cậu em ham chơi bất chấp bị bố nhắc nhở. "Bố không thích cách con dạy dỗ em như thế. Bố muốn nó phải chấm dứt ngay trò lêu lổng này đi, tập trung vào công việc, tiếp cận dần với công việc của bố để sau này còn tiếp quản công ty".

Nhưng Trang đáp trả việc tính cách của Đức như ngày hôm nay một phần lỗi cũng chính là từ việc ông Lộc trước mặt luôn tỏ ra nghiêm khắc sau vẫn cấp tiền đầy đủ khiến Đức có phần ngỗ ngược như vậy. Trang còn khiến ông Lộc đứng lặng người khi nhắc tới người mẹ đã bỏ đi nhiều năm.

Tình tiết về cuộc chạm chán oan gia giữa thư ký Bích và Đức trong bệnh viện khiến người xem cảm thấy thú vị. Với tính cách thẳng thắn, Bích đã không chấp nhận việc xử lý của Đức khi chỉ nghĩ tiền có thể làm được mọi thứ. Cô đã từ chối không nhận tiền, điện thoại mới thay vì sửa chiếc điện thoại cũ giữ nhiều nội dung quan trọng. Điều này khiến Đức cảm thấy thú vị và quyết tìm hiểu Bích bằng được.

Gia đình Thẩm phán Cường bị theo dõi và uy hiếp bằng tin nhắn.

Trong tập 5, Thẩm phán Cường đã trực tiếp nhận được tin nhắn uy hiếp từ một người lạ. Chúng theo dõi nhà Cường và khiến bà An cảm thấy vô cùng lo lắng khi liên tục có người bấm chuông cửa mà ra không thấy ai, điện thoại bàn gọi đến nhưng không thấy ai thưa ở đầu dây bên kia. 

Dù trấn an mẹ là không sao nhưng chính bản thân Thẩm phán Cường đang cảm thấy bối rối khi không biết người đứng đằng sau vụ việc này là ai. Cường đứng giữa hai lựa chọn: Liệu gia đình, bạn gái anh có bị hãm hại khi Cường sẽ tiếp tục chọn cách đấu tranh vì công lý? Hay sẽ dừng lại để đảm bảo an toàn cho mọi người?

Tình đến cảm ơn Thẩm phán Cường nhưng thái độ khiến người xem biết ý đồ đằng sau của người đàn ông này không chỉ có vậy.

Không chỉ gửi tin nhắn mà thế lực bí ẩn kia đã công khai uy hiếp Thẩm phán Cường ngay trước cổng Tòa án. Khi Cường đang đứng nói chuyện cùng Quang, hai người bịt mặt di chuyển bằng xe máy đã ném một túi vật phẩm về phía hai người rồi bỏ chạy. 

Tình đã đến gặp trực tiếp Thẩm phán Cường và gửi lời cảm ơn đã giúp gia đình anh ta được hòa giải. Nhưng thái độ của Tình đã khiến Cường nghi ngờ cộng với khó hiểu. Liệu sự thật về bộ mặt của người đàn ông này có bị Thẩm phán Cường phát hiện trong tập 6 bộ phim "Lựa chọn số phận"?

Quang và Cường bị tấn công ngay trước cổng Tòa.

Khi đến tìm gặp Bích tại Tòa án, Đức vô tình nhìn thấy Cường và Bích lên một chiếc xe taxi và liệu Trang sẽ nghĩ như thế nào về sự việc này?. Sự hoài nghi của cô về mối quan hệ giữa Cường và Bích như càng có căn cứ khi Đức tiết lộ sự việc. Trang sẽ xử lý ra sao và liệu gia đình Cường gặp những nguy hiểm gì khi kẻ xấu đã công khai dọa nạt như vậy?

Tập 6 "Lựa chọn số phận" sẽ được phát sóng vào 21h ngày 24/6 trên kênh VTV1.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Lựa chọn số phận" tập 6: Thẩm phán Cường và Quang bị tấn công trước cổng Tòa