"Lựa chọn số phận" tập 50: Thư ký Bích bị tai nạn bất ngờ trước ngày xét xử

Minh Anh| 27/08/2020 13:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước ngày xét xử, Bích bất ngờ bị hai người lạ mặt gây tai nạn trên đường từ cơ quan về nhà. Việc này nhiều khả năng sẽ khiến phiên Tòa do Bích làm Thư ký có thể bị hoãn. Liệu đây có phải do nhóm bị can kia làm hay là chính lãnh đạo đã xuống tay với cô?.

Trong tập 49 bộ phim "Lựa chọn số phận" những vất vả, nguy hiểm của ngành Tòa án không chỉ được đạo diễn nhắc đến với những áp lực trên phương diện công việc. Mà ngay cả trong chuyện tình cảm riêng tư họ cũng phải hy sinh rất nhiều để có thể làm tròn trách nhiệm và bổn phận của những người cầm cán cân công lý.

Đức muốn bà Trinh giúp hàn gắn tình cảm giữa Trang và Cường.

Đức không muốn nhìn thấy chị gái để tuột mất một người tốt làm chồng nên đã cố tình sắp xếp cuộc gặp giữa anh rể tương lai và mẹ mình tại chùa. Vì cậu nghĩ Trang sẽ nghe lời khuyên của mẹ và cho Cường một cơ hội. 

Nhưng nàng tiểu thư đã kiên quyết đẩy Cường rời xa mình. Tất cả cũng vì sự an toàn của gia đình và cho cả chính người cô yêu thương nhất. Dù rất đau khổ nhưng Trang đã lạnh lùng từ chối cơ hội mà Đức mang đến và đuổi Cường về. Còn chàng Thẩm phán trẻ cũng hiểu được sự khó nói của Trang nên đã lên xe và về ngay lập tức.

Nhưng Trang đã từ chối và thẳng thắn đuổi Cường về.

Không chỉ có Cường, Trang mà ngay đến cả Đức cũng đang vô cùng khó xử khi muốn tiến xa hơn với Thư ký Bích vì cũng bị bố ngăn cản. Rất nhiều lần ra tay cứu mỹ nhân, Đức đã được Bích bật đèn xanh và cả hai người đang chuẩn bị đi chơi thì Trang xuất hiện. Cô yêu cầu Đức về nhà ngay và không quên đưa lời cảnh cáo với Bích.

Đây hoàn toàn là chủ ý của ông Lộc vì hiện tại công ty và công việc của ông đang bị ảnh hưởng quá nhiều bởi Cường. Nhưng liệu suy nghĩ này của ông có đúng?. Nếu ông biết tuân thủ theo pháp luật là ngay từ đầu để Đức ra đầu thú thì liệu những áp lực này có xảy ra với gia đình ông?. Cứ nghĩ rằng mọi rắc rối đều do Cường nhưng ngài Chủ tịch không hiểu tất cả đều do sự ích kỷ và quan niệm sai lầm của ông gây ra.

Đức muốn tiến tới với Bích sau hàng loạt những biến cố trong cuộc sống.

Còn về vụ đánh bạc của các quan chức sở, ngành tại Tân Phú tiếp tục có những diễn biến phức tạp. Ông Bạch đã có giấy xin đổi luật sư là ông Thành, người cũng đang trực tiếp tham gia bào chữa cho Đức tại phiên tòa xét xử vụ gây tai nạn giao thông sắp tới.

Luật sư Thành đã cố ý gây sức ép với Cường khi thông báo, phiên tòa của Đức sắp diễn ra và tất cả dựa vào thái độ của Cường trong phiên tòa xét xử vụ đánh bạc sắp tới. Vì giữa Cường và Đức còn có mối quan hệ thân thiết còn hơn người nhà. Liệu việc này có khiến Thẩm phán Cường nhẹ tay trong việc đưa ra quyết định tại Tòa?.

Trang đã ngăn cản và đưa lời cảnh cáo tới Bích.

Không chỉ Cường bị uy hiếp mà Bích người phụ trách Thư ký tại phiên Tòa xét xử vụ đánh bạc cũng gặp nguy hiểm. Trên đường từ cơ quan về nhà, Bích bị hai người lạ mặt đẩy ngã từ đằng sau khiến cô ngã xuống đường và phải nhập viện.

Điều này có thể khiến phiên tòa bị hoãn hoặc lùi ngày xét xử. Liệu đây là bàn tay của nhóm bị can có quyền có tiền kia làm hay từ chính lãnh đạo của cô xuống tay. Câu trả lời sẽ có trong tập 50 bộ phim "Lựa chọn số phận" được phát sóng vào 21h tối nay (ngày 27/8) trên kênh VTV1.

Ông Thành được mời làm luật sư bào chữa cho ông Bạch để gây áp lực với Cường.

Thư ký Bích bị nhóm người lạ mặt theo dõi và gây tai nạn bất ngờ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Lựa chọn số phận" tập 50: Thư ký Bích bị tai nạn bất ngờ trước ngày xét xử