Giải quyết nợ nần bằng súng và chai bia, 4 người bị thương

Hải Phong - Lê Khang| 17/04/2019 20:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có khoảng 4 người bị thương trong vụ dùng súng và chai bia giải quyết mâu thuẫn nợ nần trong lúc ăn nhậu, vừa xảy ra tại một nhà hàng ở Hải Phòng.

Ngày 17/4, thông tin CATP Hải Phòng cho biết, đang điều tra vụ nổ súng gây thương tích tại nhà hàng Sao Đêm (số 5 lô 7B, đường Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng).

Thông tin ban đầu, khoảng 22h00 ngày 16/4, tại nhà hàng Sao Đêm, Phan Huy Kiệm (SN 1983, trú tại quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) tổ chức ăn uống cùng 7 người bạn khác, rồi gọi điện cho một thanh niên tên là Duy đến. Một lúc sau, Duy cùng 6 thanh niên khác tới nhà hàng Sao Đêm ăn uống cùng Kiệm.

Đến khoảng 0h30 ngày 17/4, xảy ra mâu thuẫn về việc trước đó Duy nợ Kiệm 50 triệu đồng và Duy đã rút súng ngắn (dạng colt xoay) của một thanh niên đi cùng bắn lên trần nhà, sau đó cùng những thanh niên này dùng chai thủy tinh đuổi đánh Kiệm và nhóm bạn của Kiệm. Gây án xong, Duy cùng 6 thanh niên lên xe ô tô BKS: 34A-188.41 bỏ đi.

Giải quyết nợ nần bằng súng và chai bia, 4 người bị thương

Khu vực xảy ra vụ việc

Hậu quả, có 4 người trong nhóm bạn của Kiệm bị thương tích vào trán và đầu phải cấp cứu, điều trị tại Viện Y học Biển (Hải Phòng).

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải quyết nợ nần bằng súng và chai bia, 4 người bị thương