Giải quyết mâu thuẫn bằng súng,1 người trọng thương

Vũ Ba| 08/05/2020 18:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 8/5, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đang tạm giữ 4 đối tượng sử dụng dao, súng để giải quyết mâu thuẫn, khiến 1 người trọng thương.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 0h35 ngày 01/5/2020, tại quán ăn đêm của anh Trần Đức Minh (tt. Nam Sách, huyện Nam Sách, Hải Dương), nhóm đối tượng bao gồm: Trần Đức Thanh (SN 2001, trú tại xã Nam Hồng, Nam Sách); Nguyễn Huy Đức (SN 1996, xã Nam Hồng, Nam Sách); Trần Việt Tiến (SN 2003, thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách và Nguyễn Đình Nam (SN 2003, xã Nam Chính, Nam Sách) đã xảy ra mâu thuẫn với Ngô Đức Mạnh và Ngô Duy Trọng, cùng trú tại xã Đồng Lạc, huyện Nam Sách với lý do bị nhìn đểu.

Sau đó, nhóm của Thanh và Đức ra về lấy 2 khẩu súng (1 súng dạng côn xoay, 1 súng bắn đạn ghém) và 1 dao tự chế đến gặp Mạnh và Trọng trong quán ăn. Thấy vậy, Mạnh chạy vào nhà vệ sinh trong quán thì Đức và Thanh cầm súng đuổi theo. Trong khi Đức và Mạnh rằng co nhau, Thanh đã đạp anh Mạnh ngã xuống nhà vệ sinh rồi dùng súng bắn đạn hoa cải bắn 1 nhát vào người Mạnh.

Hậu quả, Mạnh bị trọng thương ở cánh tay trái, phải đi bệnh viện cấp cứu.

Sau khi gây án, nhóm của Thanh và Đức đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến ngày 3/5, các đối tượng đã đến Công an huyện Nam Sách đầu thú.

Giải quyết mâu thuẫn bằng súng,1 người trọng thương

4 đối tượng tại cơ quan công an (Ảnh: CA Hải Dương)

Cơ quan điều tra đang tạm giữ đối tượng Trần Đức Thanh và Nguyễn Huy Đức cùng 2 đối tượng khác trong nhóm để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải quyết mâu thuẫn bằng súng,1 người trọng thương