Tòa án địa phương

Giải quần vợt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thái Đoàn 18/05/2024 - 12:33

Sáng 18/5, tại TP Gò Công, TAND tỉnh Tiền Giang tổ chức giải quần vợt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), chào mừng thành lập TP Gò Công và hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024.

img_5719.jpg
Các đại biểu tham dự Giải quần vợt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tham gia giải quần vợt gồm các đội: Cụm thi đua số 1, Cụm thi đua số 2, TAND tỉnh Tiền Giang, lãnh đạo là khách mời: thành phố Gò Công, TPHCM, các sở, ngành tỉnh Tiền Giang.

Giải đấu quần vợt năm 2024 thu hút gần 40 vận động viên tham gia thi đấu và hơn 100 cổ động viên tham gia cổ vũ.

img_5734.jpg
Đồng chí Nguyễn Thanh Phong, Phó Chánh án TAND tỉnh Tiền Giang phát biểu tại lễ khai mạc

Đồng chí Nguyễn Thanh Phong, Phó Chánh án TAND tỉnh Tiền Giang nhấn mạnh, giải quần vợt được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), chào mừng thành lập thành phố Gò Công, hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024 và hưởng ứng tích cực các phong trào của TANDTC, của cụm thi đua số IX TAND.

Đây là sân chơi nhằm xây dựng phong trào thể dục thể thao trong cán bộ, công chức, người lao động góp phần xây dựng cơ quan văn hóa và nâng cao sức khỏe cho cán bộ, công chức, người lao động TAND hai cấp tỉnh Tiền Giang với tinh thần “Khoẻ để bảo vệ Tổ quốc, khỏe để bảo vệ công lý".

img_5721.jpg
Các đội tham gia thi đấu tại lễ khai mạc

Đồng thời, Giải cũng là dịp để cán bộ công chức, người lao động các đơn vị giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị, góp phần phục vụ cho công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Các vận động viên thi đấu với phương châm: “Giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe” và tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”.

img_5768.jpg
Các vận động viên cấp lãnh đạo nhận giải

Kết thúc giải quần vợt, giải Nhất thuộc về đồng chí Huỳnh Xuân Long, Chánh án TAND tỉnh Tiền Giang và đồng chí Giản Bá Huỳnh, Chủ tịch UBND TP Gò Công; giải Nhì thuộc đồng chí Trần Thanh Phương, Phó Chánh án TAND huyện Chợ Gạo và đồng chí Nguyễn Văn Vang, Công an TP Gò Công; giải Ba là đồng chí Kiều Hoài Phong, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh và đồng chí Trần Quốc Văn.

Phát biểu bế mạc giải đấu, Phó Chánh án TAND tỉnh Tiền Giang cho biết, sau một buổi thi đấu, với tinh thần thể thao cao thượng và trung thực, giải quần vợt đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Các vận động viên không chuyên đã cống hiến những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính giằng co từng đường bóng, từng tỉ số và một số vận động viên đã nhận được những phần thưởng xứng đáng.

img_5774.jpg
Các vận động viên TAND hai cấp tỉnh Tiền Giang nhận giải

"Các vận động viên đều là những người chiến thắng, chiến thắng trong niềm đam mê, chiến thắng trong sự quyết tâm, chiến thắng của tình đoàn kết, thân ái cùng nhau về đây để tổ chức thành công giải quần vợt ngày hôm nay", Phó Chánh án TAND tỉnh Tiền Giang khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải quần vợt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh