Giải mã sức hút của Phạm Hương tại Miss Universe 2015

Hà Thu| 07/12/2015 06:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chuẩn bị kỹ lưỡng, thần thái tự tin, nụ cười luôn rạng rỡ, khuôn mặt sáng cộng thêm khả năng nói tiếng anh lưu loát đã giúp Phạm Hương “ghi điểm” tại Miss Universe- Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.

Chỉ sau 3 ngày, nổi bật giữa dàn thí sinh đến từ các siêu cường quốc sắc đẹp như Philippinse, Venezuela,…Phạm Hương là một trong những thí sinh để lại nhiều dấu ấn đối với BTC Miss Universe 2015 với những thành tích đáng tự hào.  

Giải mã sức hút của Phạm Hương tại Miss Universe 2015

Phạm Hương được đánh giá cao bởi thần thái tự tin, phong cách làm việc chuyên nghiệp tại Miss Universe 2015

Trước hết, phải kể đến thành tích đầu tiên khi thông tin Phạm Hương được công bố trên trang web chính thức của Miss Universe, đại diện của Việt Nam đã được chuyên trang sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới là Missosology dự đoán là Á hậu 1 của cuộc thi năm nay.

Trên các fanpage chính thức của Miss Universe- Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, Phạm Hương còn lọt top thí sinh được yêu thích nhất khi hình ảnh của cô xuất hiện luôn nhận được lượt yêu thích nhất nhiều nhất. Không những vậy, ngay trong ngày chụp hình đầu tiên, người đẹp sinh năm 1990 đến từ Hải Phòng còn dẫn đầu trong top 5 Hoa hậu mặc bikini đẹp nhất của Miss Universe 2015.

Giải mã sức hút của Phạm Hương tại Miss Universe 2015

Phạm Hương lọt top 5 Hoa hậu mặc bikini đẹp nhất tại Miss Universe 2015

Mới đây, một tin vui nữa lại đến với người hâm mộ Việt Nam khi Phạm Hương là 1 trong 3 gương mặt được kênh truyền hình Fox chọn để phỏng vấn, nhằm quảng bá cho cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới năm nay. Đây được cho là tín hiệu vui vì đại diện Việt Nam chưa bao giờ được chú ý và đánh giá cao như hiện nay.

Thêm một tin vui nữa lại đến với đại diện của Việt Nam khi cô là một trong 8 gương mặt xuất sắc được xuất hiện trên kênh truyền hình Mỹ cùng với đối thủ rất mạnh và được đánh giá cao không kém cô là: Philipines, Thái Lan, Colombia, Pháp, Ý, Mexico và đại diện nước chủ nhà. Hiện, Phạm Hương vô cùng hào hứng và gấp rút chuẩn bị cho sự xuất hiện thật hoàn hảo và gây ấn tượng tốt với mọi người.

Giải mã sức hút của Phạm Hương tại Miss Universe 2015

Héctor Joaquín, một phóng viên người Puerto Rico, kiêm thành viên BTC Miss Universe 2015 cũng cho rằng đại diện của Việt Nam là một trong những gương mặt đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay. Héctor Joaquín chia sẻ rằng, Phạm Hương là người khá ít nói nhưng vô cùng ngọt ngào và thân thiện. Cô có khả năng thu hút và tạo thiện cảm ngay khi tiếp xúc cho người đối diện.

Lý giải về sức hút đặc biệt cũng như những thành tích ban đầu của Phạm Hương tại Miss Universer 2015, nhiều người có thể nhận ra đó là một hành trình chuẩn bị chu đáo và kỹ càng của người đẹp sinh năm 1990.

Phạm Hương khoe khả năng nói tiếng Anh cực chuẩn

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m76, thân hình chuẩn đồng hồ cát kết hợp với gương mặt Tây và nụ cười rạng rỡ, Phạm Hương được giới chuyên môn đánh giá rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và là đối thủ nặng ký của các nước bạn. Nhờ vào quá trình luyện tập khắc nghiệt từ trước cộng với chế độ ăn uống khoa học, Phạm Hương được đánh giá có thể hình cực chuẩn, không thua kém các người đẹp khác trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015.

Giải mã sức hút của Phạm Hương tại Miss Universe 2015

Phạm Hương kết hợp giữa luyện tập và chế độ ăn một cách khoa học để có thân hình chuẩn, khỏe khoắn

Người đẹp còn ghi điểm bởi thần thái tự tin, chuyên nghiệp trước ống kính của truyền thông và bạn bè quốc tế. Trong buổi chụp hình đầu tiên với  áo tắm, Phạm Hương hoàn thành khá nhanh và được khen ngợi về khả năng tạo dáng tốt trước ống kính. Vì thế, đại diện của Việt Nam dẫn đầu top 5 Hoa hậu mặc bikini đẹp nhất của Miss Universe 2015.

Giải mã sức hút của Phạm Hương tại Miss Universe 2015

Phạm Hương thân thiện,hòa đồng với các thí sinh khác

Đặc biệt, khả năng nói tiếng Anh tốt, giàu biểu cảm và thanh điệu chuẩn của Phạm Hương đã nhận được “mưa” lời khen từ cộng đồng mạng là một trong những nguyên nhân để cô ghi điểm trước bạn bè quốc tế và BTC cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới năm nay.

Bên cạnh đó, đối với các thí sinh khác, Phạm Hương luôn hòa đồng, vui vẻ và chủ động nên người đẹp sinh năm 1990 gây thiện cảm với nhiều người. Chính vì thế, đại diện Việt Nam được mời làm khách mời trong chương trình truyền hình nổi tiếng của Mỹ để quảng bá hình ảnh cho cuộc thi năm nay.

Giải mã sức hút của Phạm Hương tại Miss Universe 2015

Thần thái tự tin, chuyên nghiệp là một trong những lý do khiến Phạm Hương được truyền thông nước ngoài quan tâm trong những ngày qua

Có thể nói Miss Universe- Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2015 chưa bắt đầu những phần thi quan trọng, nhưng những gì mà Phạm Hương đã làm được trong 3 ngày tại Las Vegas, Mỹ sẽ là một nền tảng vững chắc cho đại diện của Việt Nam tỏa sáng tại đêm chung kết vào ngày 20/12 tới đây .

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải mã sức hút của Phạm Hương tại Miss Universe 2015