Giải mã 4 yếu tố làm nên thành công cho cửa hàng mỹ phẩm BabeSexy.Offical

Ánh Ngọc| 27/01/2021 13:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ra đời năm 2018 nhưng BabySexy đến nay đã là cái tên được rất nhiều chị em yêu thích khi muốn mua mỹ phẩm. Vậy tại sao một thương hiệu còn non trẻ lại có được thành công đến như vậy?

b.s-1-.jpg

BabeSexy.Offical là “đứa con tinh thần” của cô chủ xinh đẹp Trần Thị Yến Phụng. Bản thân cũng là phụ nữ yêu cái đẹp, Yến Phụng hiểu được nhu cầu của phái đẹp luôn là rất lớn nhưng không phải ai cũng có thể bỏ ra số tiền lớn để mua cho mình những sản phẩm làm đẹp.

Chính vì thế, BabeSexy.Offical ra đời như một “cứu cánh” nhắm tới đối tượng là những chị em phụ nữ có mức thu nhập trung bình. Bất cứ ai cũng có thể sở hữu những sản phẩm làm đẹp chất lượng, uy tín với giá cả rất phải chăng.

b.s-2-.jpg
b.s-3-.jpg
b.s-4-.jpg

Trong số những sản phẩm được BabeSexy.Offical cung cấp thì son môi chính là mặt hàng “hot” nhất. Bởi lẽ, với phái đẹp thì đây là vật bất li thân và bản thân BabySexy cũng liên tục cập nhật những hottrend mới nhất, đem tới cho khách hàng những thỏi son hot và được săn đón nhất.

Cùng tìm hiểu những lý do giúp BabeSexy.Offical thành công nhanh chóng như thế nào nhé!

b.s-5-.jpg

Đánh đúng đối tượng khách hàng: BabeSexy.Offical ngay từ khi ra đời đã hướng tới đối tượng là những người có thu nhập trung bình. Chính vì thế, bất cứ ai cũng có thể sở hữu những sản phẩm được bán tại đây. Việc này giúp phủ sóng thị trường rộng hơn, đối tượng khách hàng đông đảo hơn.

bb-1-.jpg

Cam kết chất lượng, uy tín: Dù giá thành không cao như những dòng mỹ phẩm cao cấp nhưng tất cả sản phẩm tại BabeSexy.Offical đều có chứng nhận xuất sứ rõ ràng, được kiểm định chất lượng và khẳng định bằng chính uy tín của thương hiệu.

bb-2-.jpg

Dịch vụ chăm sóc khách hàng được đặt lên hàng đầu: Hiểu được tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ trong việc quyết định thành công, chính vì thế BabeSexy.Offical luôn chú trọng điều này. Bất cứ khách hàng nào đến với nơi đây, dù mua online hay trực tiếp đều được tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên.

bb-3-.jpg

BabySexy cũng thường xuyên thực hiện các chính sách đặc biệt như đổi trả hàng, khuyến mại hay tặng quà tri ân để nhiều người có cơ hội dùng sản phẩm mỹ phẩm uy tín nơi đây.

bb-5-.jpg

Kết hợp online và trải nghiệm tại cửa hàng: Trong thời đại 4.0, BabeSexy.Offical đã khéo léo kết hợp kinh doanh online và trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng. Hai mảng này được vận hành khéo léo để bổ trợ cho nhau. Việc livestream để tương tác trực tiếp với khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc hay tư vấn thường xuyên cũng là điểm cộng cho shop.

Với những thành công ban đầu, BabeSexy.Offical của cô chủ Yến Phụng hy vọng sẽ mở rộng quy mô và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, mở rộng danh sách sản phẩm kinh doanh và khẳng định thương hiệu trên thị trường.

bb-7-.jpg
bb-11-.jpg

BabeSexy.Offical:

Hotline: 070 731 0917

Fanpage: https://www.facebook.com/babesexycompany/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải mã 4 yếu tố làm nên thành công cho cửa hàng mỹ phẩm BabeSexy.Offical