Giải đáp thắc mắc: “Ghế massage nào tốt nhất hiện nay?”

PV| 01/02/2021 14:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tìm kiếm một sản phẩm ghế massage chất lượng luôn là băn khoăn, trăn trở của tất cả những ai đang có ý định sở hữu thiết bị chăm sóc sức khỏe thần thánh này. Và nếu như bạn cũng đang có chung băn khoăn: “Ghế massage nào tốt?” thì bài viết dưới đây chính xác là dành cho bạn.

2.png

Giải đáp thắc mắc: “Ghế massage nào tốt nhất hiện nay?”

Top ghế massage đáng trải nghiệm

Ghế massage toàn thân Kaitashi KS-950

Nhắc đến các sản phẩm ghế massage cao cấp và hiện đại, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Kaitashi KS-950. Kaitashi KS-950 là sản phẩm ghế massage được thiết kế độc quyền và tích hợp chuỗi công nghệ hiện đại nhất đến từ thương hiệu Kaitashi Nhật Bản. Không hổ danh là cực phẩm nhà Kaitashi, Kaitashi KS-950 sở hữu ngoại hình thu hút bắt mắt với các chi tiết da đen, nâu thiết kế tỉ mỉ và cực kì tinh tế. Không chỉ có ngoại hình chuẩn, Kaitashi KS-950 còn sở hữu loạt tính năng đáng trải nghiệm như sau:

- 112 đầu túi khí phân bổ đều khắp thân máy đem đến cảm giác thư giãn thoải mái hoàn hảo cho người sử dụng.

- Con lăn nhựa nhiệt dẻo Polietilen êm ái, lướt đi chân thực trên làn da người sử dụng.

- Chương trình massage nhiệt nâng cao giúp thư giãn và phòng ngừa các bệnh về xương khớp.

- 3 chế độ massage không trọng lực giúp người tập có thể hoàn toàn thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

- Các kỹ thuật massage Nhật, Thái kết hợp nhịp nhàng đem đến hiệu quả nhanh chóng.

Ghế massage toàn thân loại nào tốt?

Ghế massage toàn thân Kaitashi KS-850

Nếu bạn đang băn khoăn không biết: “Ghế massage nào tốt nhất hiện nay?” thì chúng tôi tin rằng, chỉ cần nhìn thấy Kaitashi KS-850, bạn sẽ có câu trả lời ngay. Nói như vậy bởi Kaitashi KS-850 thực sự là một chiếc ghế massage đến từ tương lai với ngoại hình sắc nét, mạnh mẽ và các tính năng tuyệt vời như sau:

- Công nghệ massage 4D với hệ thống cánh tay robot massage chân thực như 10 ngón tay, chuyển động mềm mại, dò tìm chính xác các huyệt đạo và các điểm đau nhức của cơ thể.

- Voice Control giúp người sử dụng có thể hoàn toàn thư giãn rảnh tay khi sử dụng.

- Khung sườn SL siêu dài chắc chắn ôm trọn và massage mọi điểm trên cơ thể người sử dụng.

- Công nghệ Body Scan có thể xác định chính xác vị trí đau nhức để đưa ra liệu trình massage phù hợp.

- 7 chương trình massage tự động + 5 bài massage chuyên sâu đem đến trải nghiệm như được massage tại các spa chuyên nghiệp.

Ghế massage toàn thân Kaitashi KS-850

Ghế massage toàn thân Kaitashi KS-650 Plus

Sản phẩm cuối cùng trong top ghế massage tốt và đang trải nghiệm hiện nay là Kaitashi KS-650 Plus. Không thua kém các người anh em trong đại gia đình Kaitashi, Kaitashi KS-650 đem đến cho người sử dụng những giây phút thư giãn thoải mái tuyệt vời sau ngày dài làm việc căng thẳng nhờ vào các trang bị chuẩn Nhật Bản:

- Đa dạng kỹ thuật massage như Shiatsu - Nhật Bản, Mát xa truyền thống, Kéo duỗi - Thái,...

- Công nghệ robot massage 4D giúp đào sâu những vùng đau nhức và đưa ra các phương pháp trị liệu phù hợp.

- Con lăn bàn chân giúp thư giãn, giải độc và phòng ngừa bệnh nguy hiểm như tim mạch, đột quỵ,...

- 12 chế độ massage: Kéo giãn toàn thân, massage sâu lòng bàn chân, bài tập tích hợp massage theo nhịp điệu, massage tái tạo năng lượng,... thay đổi linh hoạt tránh cảm giác nhàm chán cho người sử dụng.

- Hệ thống 66 túi khí phủ đều khắp vai, bàn chân, tay, eo, hông,... giúp giảm đau nhanh chóng.

Ghế massage toàn thân Kaitashi KS-650 Plus

Địa chỉ mua ghế massage uy tín

Nhắc đến các địa chỉ mua ghế massage uy tín, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Kaitashi. Tập đoàn thể thao Kaitashi - Thương hiệu số 1 Nhật Bản là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhập khẩu và kinh doanh ghế massage, Kaitashi tự tin có thể đem đến cho bạn và gia đình những sản phẩm ghế massage chất lượng nhất. Không những vậy, đến với https://kaitashi.com/ , bạn cũng đều được tận hưởng các chương trình khuyến mãi, hậu mãi, bảo hành cùng gói dịch vụ chu đáo.

Bài viết cung cấp thông tin giúp bạn trả lời câu hỏi: “Ghế massage nào tốt? Ghế massage loại nào tốt nhất?” và dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định sở hữu sản phẩm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời này. Và đừng quên like, share bài viết để chúng tôi có thêm động lực lên thật nhiều bài viết chất lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải đáp thắc mắc: “Ghế massage nào tốt nhất hiện nay?”