Giải cứu thành công bé trai bị mắc kẹt trong lòng trụ điện sâu hơn 1 mét

Thùy Dung| 20/03/2020 22:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 20/3, thông tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Gia Lai vừa giải cứu thành công 1 bé trai 7 tuổi bị mắc kẹt trong lòng 1 trụ điện rỗng ruột bỏ hoang.

Giải cứu thành công bé trai bị mắc kẹt trong lòng trụ điện sâu hơn 1 mét

Hiện trường xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h30’ cùng ngày, cháu Puih Phong (SN 2013, trú tại làng Blang 1, xã Ia Dêr, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai). đang chơi cách nhà 60m, trong lúc chơi đùa, cháu Phong bất ngờ rơi xuống 1 trụ điện cao thế rỗng ruột, còn lại phần gốc bị bỏ hoang (rộng 30-35cm, sâu hơn 1 mét) dưới mặt đất. Nghe tiếng la hét của cháu Phong, gia đình mới phát hiện và gọi báo cơ quan chức năng đến cứu.

Nhận được tin, phòng Cảnh sát PCCC-CNCH đã điều 15 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường khẩn trương cứu hộ. Xác định trụ điện bê tông kiên cố với lớp thép cứng, lực lượng Công an thay phiên nhau đào đất qanh trụ điện, dùng đục và máy cắt bê tông để khoan lớp bê tông và cắt thép để đảm bảo không cắt trúng chân cháu bé ở bên trong. Nhiều bình khí oxi cũng được huy động để giúp cháu Phong chống ngạt.

Đến 15h cùng ngày, sau hơn 2 giờ nổ lực giải cứu, cháu Phong đã được cứu ra ngoài trong niềm vui mừng của hàng trăm người dân xung quanh. Cháu Phong đã được đưa đến Trạm Y tế xã Ia Dêr để sơ cứu ban đầu, hiện sức khỏe cháu đã ổn định không xuất hiện vết thương.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu thành công bé trai bị mắc kẹt trong lòng trụ điện sâu hơn 1 mét