Giải cứu thai phụ cùng 2 con nhỏ bị mắc kẹt trong vùng ngập nước

Hà Kim| 10/12/2018 15:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 10/12, Công an quận Thanh Khê, Đà Nẵng cho biết, lực lượng chức năng của đơn vị đã giải cứu một thai phụ và hai trẻ nhỏ bị mắc kẹt trong nước lớn.

Thông tin từ Công an quận Thanh Khê, Đà Nẵng cho biết, vào 23h tối qua (9/12), Công an quận nhận được điện thoại cầu cứu của gia đình có thai phụ và hai trẻ nhỏ đang bị mắc kẹt trong nhà ở kiệt 241 đường Thái Thị Bôi (quận Thanh Khê) do mưa lớn, nước chảy xiết bên ngoài, thai phụ không đủ sức đẩy cửa để mình và hai con nhỏ thoát ra ngoài chạy tránh ngập.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn - Công an quận Thanh Khê đã đến ngay hiện trường, dùng phao của nhà dân để tiếp cận, giải cứu cả ba mẹ con ra ngoài an toàn.

Giải cứu thai phụ cùng 2 con nhỏ bị mắc kẹt trong vùng ngập nước

Lực lượng cứu hộ cứu nạn giải cứu thai phụ và hai con nhỏ mắc kẹt trong nhà ngập nước khuya 9/12 (Ảnh: Công an quận Thanh Khê cung cấp)

Tại hiện trường, nước ngập quá nửa người, lực lượng cứu hộ đã dùng xuồng và áo phao để phối hợp đưa lần lượt chị H.T.P (SN 1991) cùng 2 con là cháu B.H.G (SN 2009) và cháu B.H.A (SN 2000) ra ngoài an toàn.

Được biết, chồng chị P. đi làm xa, chị đang mang thai và ở nhà cùng hai con nhỏ. Do mưa lớn, nước chảy liên tục vào nhà, ngập sâu quá nửa người, khiến chị P. không thể đẩy cửa ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu thai phụ cùng 2 con nhỏ bị mắc kẹt trong vùng ngập nước