Giải cứu con trai, cha bị đánh tử vong

Ngọc An| 23/03/2020 15:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy con trai bị đánh, người cha chạy tới giải cứu thì bị hai đối tượng đánh tử vong.

TAND cấp cao tại TP.HCM vừa xử phúc thẩm đối với hai bị cáo Lê Khá (SN 1999) và Nguyễn Văn Hiệp (SN 1990, cùng ngụ thị xã Tân Châu, An Giang) về tội giết người.

Theo bản án sơ thẩm, tối ngày 17/6/2019, Khá, Hiệp cùng 4 người bạn khác ngồi uống bia tại quán ở xã Châu Phong, thị xã Tân Châu. Lúc này, anh Nguyễn Văn Khang cùng vợ và một số người khác cũng vào quán ăn nhưng chủ quán nói hết đồ nên đi ra.

Do quen biết, bạn của Khá có mời anh Khang uống một ly bia nhưng anh Khang từ chối và ra về. 

Giải cứu con trai, cha bị đánh tử vong

Khá và Hiệp khi bị bắt

Cho rằng anh Khang "nhìn đểu" mình nên Hiệp lấy xe máy chở Khá đuổi theo đánh anh Khang. Khi đuổi tới, Hiệp và Khá lao vào dùng tay, nón bảo hiểm đánh anh Khang.

Nghe tin con bị đánh, cha đẻ anh Khang là ông Nguyễn Hùng Em (SN 1977) ở nhà cách đó 50m chạy ra can ngăn. Ông Em đánh Hiệp giải cứu con trai, còn Khá dùng gậy đánh vào đầu ông Em.

Được mọi người can ngăn, ông Em đi về, tuy nhiên Hiệp và Khá vẫn đuổi theo để đánh.

Đuổi kịp ông Em, Khá nhảy xuống siết cổ, còn Hiệp dùng tay đấm ông. Đến khi mọi người vào can ngăn thì ông Em đã bất tỉnh. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trước khi đến bệnh viện.  

TAND tỉnh An Giang xét xử sơ thẩm tuyên các bị cáo mỗi người 17 năm tù. 

Tại phiên tòa phúc thẩm, xét thấy các bị cáo đã tác động tới gia đình khắc phục thêm một phần hậu quả, đồng thời gia đình bị hại có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho các bị cáo nên HĐXX tuyên hai bị cáo mỗi người 16 năm tù.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu con trai, cha bị đánh tử vong