Giải cứu bé gái 13 tuổi bị bán vào quán cà phê kích dục

Hà Kim| 27/09/2018 10:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị các đối tượng lừa đưa đi xin việc làm nhưng thực chất là bị đẩy vào quán cà phê “nhạy cảm” ở Đồng Nai, bé gái 13 tuổi đã được các hiệp sĩ Bình Dương giải cứu khỏi “động quỷ”.

Vào sáng ngày 26/9, chị L.T.L (35 tuổi, quê Kiên Giang) đón xe lên Bình Dương gặp Đội hiệp sĩ của anh Nguyễn Thanh Hải để cầu cứu về việc con gái chị là Q.T.H.N. (13 tuổi) bị kẻ gian lừa đi xin việc vào ngày 12/9, sau đó bán vào quán cà phê kích dục ở tỉnh Đồng Nai.

Gia đình chị L. biết chuyện nên đã từ Kiên Giang lên nhờ đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải tìm giúp con. Sau khi xác minh thông tin, anh Hải cùng các anh Phan Văn Tú, Trần Phước Lộc, Hồ Viết Tâm, Nguyễn Hoàng Trung Hiếu, Quảng Đại Thành và Dương Tài liền lên đường tìm đến địa chỉ mà N báo về thì cô bé đã bị chuyển đến quán cà phê khác.

Nhóm hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải đã phối hợp với cơ quan chức năng địa phương và cùng chia nhau tìm kiếm nhiều quán cà phê nhạy cảm khác. Cuối cùng các hiệp sĩ phát hiện N. đang làm việc tại một quán cà phê giáp ranh khu vực TP.HCM.

Giải cứu bé gái 13 tuổi bị bán vào quán cà phê kích dục

Đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải chở 2 mẹ con bé gái về Bình Dương

Các hiệp sĩ đã gặp chủ quán để nói chuyện. Sau đó, đội hiệp sĩ đưa bé an toàn về lại tỉnh Bình Dương và bàn giao lại cho gia đình bé. Khi vừa thấy mẹ, bé gái vui mừng òa khóc. Sự việc cũng được báo cáo với công an địa phương để tiếp tục xác minh, xử lý những kẻ xấu lừa bán người.

N. cho biết, khi lên mạng thấy có người quảng cáo cần tìm người phụ giúp nhà hàng, công việc nhẹ nhàng nhưng trả lương hơn 10 triệu đồng/tháng nên em gọi điện thoại xin việc và bị lừa đưa lên TP.HCM rồi tiếp tục bị đưa xuống Đồng Nai ép làm việc trong quán cà phê nhạy cảm.

Sau vụ việc, anh Nguyễn Thanh Hải khuyến cáo rằng, những cô gái trẻ khi tìm việc làm trên mạng xã hội phải hết sức thận trọng trước những thông tin mời chào trả lương cao. Không bao giờ có chuyện làm an nhàn mà thu nhập đến vài chục triệu đồng. Cạm bẫy từ “cò” lao động và nhu cầu cần tiếp viên của các quán cà phê ôm sẽ khiến nhiều thiếu nữ thôn quê đứng trước nguy cơ bị đẩy vào “động quỷ”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu bé gái 13 tuổi bị bán vào quán cà phê kích dục