Ngân hàng

Giải chạy trực tuyến VietinBank chính thức khởi động

G.L 16/06/2023 - 22:35

Giải chạy trực tuyến “VietinBank 35 năm - Khát vọng tầm cao mới” chính thức khởi động từ 0h00 ngày 15/6/2023. Với 105 ngày chạy cộng dồn kết quả, người tham gia sẽ cùng VietinBank xây dựng phong cách sống tích cực và đem lại nhiều giá trị ý nghĩa cho cộng đồng.

Sau 4 ngày mở đăng ký, Giải chạy đã thu hút 25 nghìn người đăng ký tham gia (13 nghìn VĐV nam và 12 nghìn VĐV nữ), với 183 đội - nhóm và tổng số km đăng ký đầy ấn tượng là 7,2 triệu km. 

Thông qua giải chạy, VietinBank mong muốn đem lại nhiều “lãi” cho VĐV tham gia và cộng đồng. Đặt mục tiêu 35 tỷ đồng để thực hiện công trình an sinh xã hội như một dấu mốc ý nghĩa chào mừng thành lập ngân hàng, VietinBank sẽ đóng góp 10.000 đồng/km cho mỗi km chạy của VĐV. VietinBank hy vọng người tham gia “lãi” về sức khỏe và tinh thần, cộng đồng và các em nhỏ sẽ “lãi” những mái trường khang trang hơn. Đồng thời, Giải chạy cũng là một cơ hội để người VietinBank phát huy và làm đậm hơn giá trị văn hóa cốt lõi, tinh thần thấu cảm và sẻ chia với cộng đồng. 

anh-banner-1.jpg
Giải chạy “35 năm Khát vọng tầm cao mới” của VietinBank chính thức khởi động từ 0h00 ngày 15/6/2023.

Giải chạy bắt đầu tính kết quả từ 0h00 ngày 15/6/2023. Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải chạy, VietinBank khuyến nghị người tham gia chủ động chọn đường chạy hợp lý ngoài trời, tuân thủ Luật giao thông đường bộ và ưu tiên số một cho sự an toàn của mình và cộng đồng. Với số lần chạy không hạn chế trong ngày, VĐV tham gia cân nhắc sắp xếp thời gian, thời lượng và khoảng cách chạy và chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

Về quy định kỹ thuật, để ghi nhận thành tích, người tham gia cần kết nối tài khoản với ứng dụng Strava. Tốc độ chạy tính hợp lệ là từ 4 phút - 15 phút /1km và quãng đường tối thiểu VĐV cần hoàn thành mỗi lần chạy là 1 km.

Mọi thông tin hướng dẫn chi tiết về giải chạy được đăng tải trên https://race.vietinbank.vn. Hãy cùng bắt đầu hành trình chinh phục thử thách đầy ý nghĩa với VietinBank. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải chạy trực tuyến VietinBank chính thức khởi động