Giá vàng hôm nay 21/7: Trụ vững trên ngưỡng cao

Trang Nhi| 21/07/2021 08:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giá vàng hôm nay vẫn đứng ở ngưỡng cao trên 1.800 USD/ounce trong bối cảnh giới đầu tư lo ngại về ảnh hưởng của biến thể Delta đối với nền kinh tế.

Giá vàng thế giới

Sáng nay (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới đang giao dịch ở ngưỡng 1.810 USD/ounce, không đổi so với đầu giờ sáng qua.

Giá vàng tăng vọt dù đồng USD cũng tăng rất nhanh. Giới đầu tư thực sự lo ngại trước những diễn biến mới của đại dịch COVID-19 sẽ ảnh hưởng đến các dự báo về lợi nhuận doanh nghiệp trong nửa cuối năm, kéo chìm nền kinh tế thế giới.

gia-vang-21.7.jpeg
Giá vàng hôm nay 21/7: Trụ vững trên ngưỡng cao

Chủng virus Delta COVID-19 đang lây lan trên phạm vi toàn thế giới, trong đó có nhiều thành phố tại Mỹ. 

Các nhà phân tích của ANZ cho rằng dù chương trình tiêm chủng được thực hiện, các thị trường vẫn chưa "sống chung" với đại dịch. Các dự báo về tăng trưởng và lợi nhuận có thể là quá lạc quan.

Thế giới chứng kiến quốc gia đầu tiên – Nhật Bản phê chuẩn thuốc kháng thể Ronapreve của hãng dược phẩm Roche (Thụy Sĩ) và công ty công nghệ sinh học Mỹ Regeneron để điều trị cho các bệnh nhân mắc COVID-19 ở mức độ nhẹ tới trung bình.

Vàng tăng giá trong bối cảnh các thị trường chứng khoán thế giới biến động khó lường. Chứng khoán Mỹ vừa trải quả một phiên đầu tuần tụt giảm.

Các thị trường chứng khoán châu Á tiếp tục đi xuống phiên hôm qua khi lòng tin của các nhà đầu tư giảm sút.

Giá vàng trong nước

Kết thúc phiên giao dịch hôm qua, giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji và SJC niêm yết theo thứ tự mua vào và bán ra như sau:

Doji Hà Nội:  56,80 triệu đồng/lượng - 57,55 triệu đồng/lượng. SJC Hà Nội:  56,90 triệu đồng/lượng - 57,57 triệu đồng/lượng

Doji TP.HCM: 56,85 triệu đồng/lượng - 57,55 triệu đồng/lượng. SJC TP.HCM:56,90 triệu đồng/lượng - 57,58 triệu đồng/lượng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giá vàng hôm nay 21/7: Trụ vững trên ngưỡng cao