Giả thông báo truy tìm bé gái mất tích của Công an

Duy Uyên| 08/12/2020 12:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đang xác minh thông tin một thông báo giả của công an về việc truy tìm người mất tích đăng trên mạng xã hội.

Trước đó, chiều 7/12, trên mạng xã hội facebook chia sẻ một văn bản thông báo truy tìm người mất tích xảy ra tại phường Lái Thiêu, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

bat-coc(2).jpg
Thông báo truy tìm giả được đăng trên mạng xã hội

Theo đó, thông báo ghi Công an phường Lái Thiêu truy tìm cháu bé bị mất tích, kèm theo đó là đặc điểm nghi vấn của đối tượng, cuối thông báo có đóng dấu đỏ của công an phường, chữ ký của Trưởng Công an phường Lái Thiêu Trần Hùng Cường vào ngày 7/12/2020.

Thông báo này sau đó được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội, nhiều người vô cùng lo lắng khi cho rằng đây là một vụ bắt cóc trẻ em.

Ngay sau khi xuất hiện thông tin, lãnh đạo phường Lái Thiêu đã lên tiếng khẳng định đây là thông tin giả vì trên địa bàn phường không xảy ra sự việc trên, đồng thời chỉ đạo công an phường thông báo với người dân trên địa bàn phường để tránh gây hoang mang dư luận. 

Lãnh đạo phường cũng cho biết, Trưởng Công an phường Lái Thiêu không phải là Trần Hùng Cường như trong thông báo trên.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đang vào cuộc xác minh để làm rõ người tung tin thất thiệt để xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giả thông báo truy tìm bé gái mất tích của Công an