Gia Lai: Mưa lớn, bé 7 tuổi bị nước cuốn vào cống tử vong

Trần Sỹ| 08/08/2019 06:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 7/8, thông tin từ UBND xã Ia Mơr (Chư Prông-Gia Lai) cho biết, trên địa bàn có một cháu bé bị nước cuốn trôi vào cống dẫn đến tử vong.

Theo đó, nạn nhân xấu số được xác định là cháu Rơ Châm Khải, SN 2012, trú tại làng KLăh.

Vào khoảng 8h sáng cùng ngày, cháu Khải ngồi chơi với mẹ và bà ở nhà.

Khi mẹ và bà ngoại vào nhà có việc rồi đi ra, thì không tìm thấy cháu Khải đâu cả. Lúc này gia đình nghi ngờ cháu ra cống trước nhà, nghịch nước rồi bị dòng nước chảy mạnh cuốn vào trong.

lu

Mưa lớn kéo dài nên trên địa bàn xã Ia Mơr và huyện Chư Prông, nước dâng rất nhanh

Đến khoảng 9h sáng, UBND xã nhận được tin báo từ gia đình đã nhanh chóng xuống nơi xảy ra sự việc và huy động máy múc của công trình đến. Tuy nhiên, khi xác định được vị trí và vớt được cháu Khải lên thì nạn nhân đã tử vong do bị ngạt nước.

Được biết, nạn nhân chậm phát triển về trí não nên nói chưa rõ và phát triển cũng không bằng các cháu khác cùng trang lứa.

Sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, chính quyền địa phương xã, huyện đã thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình 3 triệu đồng.

Trên địa bàn xã Ia Mơr từ 22h ngày 6/8 đến sáng ngày 7/8 trời mưa rất to dẫn đến ngập cục bộ ở nhiều nơi. Bốn làng ở trung tâm xã, một số nơi đã bị ngập từ sáng đến chiều ngày 7/8. Gần 50ha lúa của người dân bị ngập, hiện nước đang rút rất chậm nên chưa thể thống kê được thiệt hại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Mưa lớn, bé 7 tuổi bị nước cuốn vào cống tử vong