Gia Lai: Một người đàn ông trèo lên đỉnh tháp cầu dây văng

Trần Sỹ| 20/10/2020 19:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chủ tịch TP. Pleiku ông Nguyễn Hữu Quế cùng các cơ quan chức năng của tỉnh Gia Lai và TP.Pleiku, phường Yên Đỗ vừa thuyết phục, vận động thành công một người đàn ông trèo lên đỉnh trụ tháp cầu dây văng xuống đất an toàn.

Cụ thể, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h45’ ngày 20/10, tại cầu treo Phan Đình Phùng (giáp ranh giữa TP.Pleiku và huyện Ia Grai), có một người đàn ông tầm 30 tuổi leo lên đỉnh của tháp cầu dây văng cố thủ trên đó. Nhận được tin báo, Chủ tịch UBND TP.Pleiku ông Nguyễn Hữu Quế đã có mặt để chỉ đạo cũng như làm công tác tuyên truyền, vận động người này xuống.

Gia Lai: Một người đàn ông trèo lên đỉnh tháp cầu dây văng

Người đàn ông trèo lên tháp cầu văng cố thủ.

Cùng với đó, lực lượng Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Gia Lai cũng có mặt cùng với 1 chiếc xe đặc dụng tại hiện trường. Ngoài ra, Công an TP.Pleiku và công an phường Yên Đỗ cũng đã có mặt để xử lý sự việc. Đặc biệt, sự việc hy hữu này đã khiến rất đông người dân hiếu kỳ có mặt theo dõi.

Đến khoảng 17h25’, sau một thời gian vận động, thuyết phục, người đàn ông này đã nhảy xuống phao cứu hộ của lực lượng chức năng an toàn.

Hiện, danh tính người đàn ông này cũng như nguyên nhân trèo lên tháp cầu dây văng vẫn đang được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Một người đàn ông trèo lên đỉnh tháp cầu dây văng