Gia Lai: Mâu thuẫn tiền bạc, em đánh anh tử vong

Huỳnh Chi - Mỹ Dung| 11/11/2015 17:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì không thống nhất về số tiền góp mua xe, trong cơn nóng giận người em đã vung gậy đánh anh trai mình dẫn đến tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 16h00 ngày 8/11/2015, tại nhà riêng của thanh niên tên Du (18 tuổi, làng Ngol - thị trấn Đăk Đoa) đã xảy ra vụ ẩu đả giữa hai anh em Du. Trong lúc nóng giận, Du đã dùng gậy đánh mạnh vào đầu anh trai mình tên Bờ Dưng (33 tuổi) gây thương tích nặng.

Gia Lai: Mâu thuẫn tiền bạc, em đánh anh tử vong

Gia đình đang chuẩn bị lo hậu sự cho anh Dưng

Ngay lập tức, anh Bờ Dưng đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Gia Lai nhưng do vết thương quá nặng nên anh Dưng đã tử vong sau đó. Liên quan đến sự việc, một số người dân cho biết, mâu thuẫn giữa hai anh em đã xảy ra từ khi hai anh em cùng làm cho công ty cao su Hoàng Anh bên Lào. Du và Dưng có góp số tiền là 1.500.000 đồng để mua xe, số tiền góp với nhau chưa thỏa đáng nên đã xảy ra hiềm khích từ đó (khi ở bên Lào hai anh em đã có vài lần đánh nhau) và dẫn đến sự việc đáng tiếc như ngày hôm nay. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Đăk Đoa đã tiến hành bắt Du tại nhà vào chiều ngày 10/11/2015. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Mâu thuẫn tiền bạc, em đánh anh tử vong