Gia đình nghệ sĩ Chí Tài thông báo lễ tang tại Mỹ

Minh Anh| 11/12/2020 09:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Việt Hương cho biết các thủ tục để đưa thi hài của nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ đã hoàn tất và sẽ được gia đình tiếp nhận vào tối 12/12. Sau đó ngày 13/12 linh cữu sẽ được đưa tới nhà thờ làm thánh lễ và đưa đi an táng ở nghĩa trang.

Vô cùng đau buồn trước sự ra đi bất ngờ của người anh thân thiết, nghệ sĩ Việt Hương cố nén cảm xúc để cùng nghệ sĩ Hoài Linh và các đồng nghiệp khác lo chu toàn cho tang lễ của danh hài Chí Tài tại Việt Nam.

chi4.jpg
Bộ ba Chí Tài - Hoài Linh - Việt Hương luôn thân thiết ngay cả trên sân khấu lẫn ngoài đời.

Nữ nghệ sĩ cho biết chị đã hoàn tất các thủ tục, giấy tờ để đưa thi hài Chí Tài về Mỹ. Chị và danh hài Hoài Linh được chị Phương Loan - bà xã Chí Tài - ủy quyền lo hậu sự cho cố nghệ sĩ ở Việt Nam.

"Tôi đi làm giấy tờ cho anh, cố gắng giữ bình tĩnh, nhưng nước mắt cứ rơi. Tôi mới đi quay với anh vài ngày. Tôi đã nói nấu yến gửi cho anh. Vậy mà chưa kịp gửi, anh đã đi rồi", Việt Hương chia sẻ trong xúc động.

chi3.jpg
Thông tin danh hài Chí Tài qua đời khiến đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng.

Còn sau khi đưa thi thể danh hài về Mỹ thì gia đình sẽ tiếp nhận và đưa Chí Tài về nơi an nghỉ cuối cùng. Đại diện về gia đình ông Chí Thiện - anh trai nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ về sự mất mát quá lớn này.

"Gia đình tôi đau xót khi mất người thân. Phương Loan hiện rối bời, suy sụp. Vì vậy, tôi sẽ lo liệu tang lễ em trai, bên cạnh sự giúp đỡ của Hoài Tâm, Hoài Phương. Tôi và gia đình xúc động, biết ơn tình cảm của đồng nghiệp, khán giả dành cho Chí Tài".

tai6.jpg
Ông Chí Thiện - anh trai nghệ sĩ Chí Tài sẽ là người lo liệu tang lễ tại Mỹ.

Còn về đám tang của danh hài tại Mỹ ông Thiện cho biết: "Sau tang lễ ở Việt Nam, thi hài Chí Tài sẽ được đưa về Mỹ. Chúng tôi dự kiến nhận thi hài em vào lúc 8h30, ngày 12/12 (giờ địa phương).

Linh cữu được đưa thẳng tới nhà quàn Peek Family để bạn bè, đồng nghiệp đến viếng. Ngày 13/12, linh cữu sẽ được đưa tới nhà thờ làm thánh lễ và đưa đi an táng ở nghĩa trang".

chi5.jpg
Sự hóm hỉnh, yêu đời, yêu nghề của danh hài sẽ luôn được người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ nhớ đến.

Theo ông Chí Thiện, tang lễ trong thời gian dịch bệnh đang bùng phát tại Mỹ nên sẽ được tổ chức gọn gàng, đảm bảo an toàn.

Nghệ sĩ Chí Tài sinh năm 1958, tên thật là Nguyễn Chí Tài. Lúc sinh thời, nghệ sĩ Chí Tài nổi bật nhất với vai trò diễn viên hài. Nghệ sĩ được rất nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ yêu mến. Sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài khiến nhiều người vô cùng xót xa.

tai8.jpg
Mối tình chung thủy của đôi nghệ sĩ khiến nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia đình nghệ sĩ Chí Tài thông báo lễ tang tại Mỹ