Gia đình Khánh Thi mặc ton sur ton khám phá Đà Lạt

Minh Khang| 08/07/2020 12:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong tập mới nhất của show thực tế ‘Nhà bao việc’, Khánh Thi – Phan Hiển tiếp tục đưa hai con khám phá thành phố Đà Lạt.

Đây là chuyến du lịch của gia đình nhân dịp Anna tròn 2 tuổi vào giữa tháng 6 vừa qua. Lần này, cả nhà Khánh Thi được người bạn thân photographer Thuỳ Dung sắp xếp đưa đi chụp ảnh kỷ niệm tại đồi thông, vườn dâu, vườn hoa… Trước buổi chụp hình, ‘kiện tướng dance sport’ chuẩn bị cho cả nhà những bộ trang phục ton sur ton, phù hợp với từng bối cảnh. Dẫu phải di chuyển đến nhiều địa điểm, thay đổi concept quần áo khác nhau nhưng hai bé Kubi và Anna lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, hợp tác với bố mẹ để có những khoảnh khắc đáng yêu. Bản thân vợ chồng Khánh Thi liên tục lôi kéo hai con đùa nghịch trước ống kính, biến buổi chụp hình thành chuyến dã ngoại vui vẻ để hai bé không cảm thấy chán nản.

Gia đình Khánh Thi mặc ton sur ton khám phá Đà Lạt

Photographer Thuỳ Dung chia sẻ, chị có tình bạn gần 10 năm với Khánh Thi – Phan Hiển, từ lúc cả hai còn là thầy –trò cho đến khi phát triển mối quan hệ tình cảm, xây dựng tổ ấm. Chị hiểu rõ tính cách của từng thành viên trong gia đình ‘kiện tướng dance sport’. Chị nhận xét, Kubi là ‘bản sao’ của bố Phan Hiển về tính cách vô tư, suy nghĩ đơn giản và luôn tràn đây năng lượng; còn Anna thì hơi khó tính, vẻ ngoài khá ‘lạnh lùng’ nhưng trái tim ấm áp như mẹ Khánh Thi. Tuy nhiên cả nhà luôn có sự đồng điệu về cả ngoại hình lẫn sở thích nhảy múa. Mỗi lần chụp hình cho gia đình Khánh Thi, photographer Thuỳ Dung luôn cảm thấy vui vẻ.

Gia đình Khánh Thi mặc ton sur ton khám phá Đà Lạt

“Tôi đồng hành với gia đình nhỏ này trong quãng đường khá dài. Trên quãng đường đó có nhiều niềm vui, nỗi buồn, cũng có những thuận lợi, khó khăn, giận hờn hay tuyệt vọng. Sự xuất hiện của hai thiên thần Kubi và Anna như hồng ân mà ông trời ban tặng, bù đắp cho chặng đường dài mà Khánh Thi – Phan Hiển đã đi qua. Có được hiện tại là điều không dễ dàng. Tôi hy vọng Thi và Hiển sẽ mãi giữ được ngọn lửa đó, cùng nhau xây dựng gia đình mà ở đó có hai em nhỏ rất xinh xắn, biến tổ ấm thành bến đỗ bình yên để trở về. Nơi nào bình yên, nơi đó là nhà”, photographer Thuỳ Dung chia sẻ.

Có mối quan hệ gầnn gũi với gia đình Khánh Thi – Phan Hiển, nhiếp ảnh gia Thuỳ Dung như một người mẹ nuôi của Kubi, Anna. Mỗi lần Kubi mắc lỗi, tranh cãi, thậm chí đánh em gái, chị luôn có cách dạy dỗ để cậu nhóc hiểu chuyện, biết yêu thương, nhường nhịn em hơn. 

Gia đình Khánh Thi mặc ton sur ton khám phá Đà Lạt

Hiện tại, vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển tập trung phát triển trung tâm dance sport tại TP HCM, đồng thời kết hợp cùng những người bạn để tổ chức các giải khiêu vũ thể thao trong nước vào dịp cuối năm nay. Riêng Khánh Thi còn có kế hoạch tái xuất showbiz ở nhiều vai trò sau thời gian dài không xuất hiện trên sóng truyền hình. Vừa qua, giới truyền thông có nhiều nghi vấn về rạn nứt tình cảm của Khánh Thi - Phan Hiển nhưng cả hai đều không bình luận. Những hình ảnh ngọt ngào trong chuyến đi Đà Lạt là câu trả lời thay cho lời đồn đáo trên của cặp đôi. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia đình Khánh Thi mặc ton sur ton khám phá Đà Lạt