Gia đình ca sỹ Vân Quang Long thông báo về lễ tang

Minh Anh| 30/12/2020 10:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chị Linh Lan – vợ của ca sĩ Vân Quang Long - được cha mẹ nam ca sĩ đồng ý thay mặt gia đình chia sẻ thông tin về tang lễ. Theo đó lễ tang của cố nghệ sĩ sẽ được tổ chức tại Mỹ và đưa tro cốt về Việt Nam.

Tối 29/12 (giờ Việt Nam), ca sĩ Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41 sau cơn đột quỵ. Anh ra đi nơi xứ người, khi vợ và con gái ở Việt Nam.

quang-long3.jpg
Vân Quang Long bên vợ và con gái.

Trên trang cá nhân, Lý Hải cùng nhiều nghệ sĩ như Lâm Chấn Huy, Nguyên Vũ, Hồ Việt Trung... đều sốc khi anh mất đột ngột ở tuổi 41.

Vì Quang Long đang làm việc tại Mỹ và gia đình đều ở Việt Nam nên thông tin về tang lễ của anh được nhiều người chú ý. Chị Linh Lan – vợ của ca sĩ Vân Quang Long - được cha mẹ nam ca sĩ đồng ý thay mặt gia đình chia sẻ thông tin về tang lễ.

quang-long2.jpg
Vợ Vân Quang Long: 'Tôi không tin chồng đã ra đi mãi mãi'

Chị cho biết: “Gia đình muốn mang thi hài nguyên vẹn của anh về quê hương, để được nhìn anh lần cuối. Nhưng trong tình hình dịch bệnh phức tạp ở cả hai nơi, cũng như các quy định trong việc mang thi hài từ Mỹ về Việt Nam khác với khi mang từ Việt Nam sang Mỹ nên gia đình thống nhất đưa tro cốt của anh về quê hương với sự giúp đỡ của vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương”.

Chị cũng thông báo ca sĩ Vân Quang Long mất do đột quỵ khi đang ăn cơm trưa cùng gia đình.

quang-long4.jpg
Lễ tang của Vân Quang Long được tổ chức ở Mỹ.

Nói về lễ tang của Vân Quang Long, siêu mẫu Kim Cương cho biết: "Ở Việt Nam, ba anh Long tuổi cao sức yếu, lại bị bệnh tim nặng. Nếu chứng kiến tang lễ của con trai sẽ nguy hiểm với bác.

Bên Mỹ, tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, hiếm có chuyến bay về Việt Nam. Vì vậy, người thân của anh Long quyết định sẽ tổ chức tang lễ ở Mỹ".

Đạo diễn Lật mặt viết: "Một đứa em rất dễ thương, không những chơi thân lâu năm từ sân khấu cho đến ngoài đời đã đột ngột ra đi. Xin chia buồn cùng gia đình và mong em ra đi thanh thản. Cuộc sống quá đỗi vô thường".

quang-long.jpg
Thời gian cụ thể về lễ tang sẽ được người thân thông báo sau.

Vân Quang Long tên thật Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 tại Đồng Tháp. Vì niềm đam mê với âm nhạc, nam ca sĩ gia nhập nhóm 1088 và trở thành một trong những giọng ca được yêu mến nhất giai đoạn đầu thập niên 2000.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia đình ca sỹ Vân Quang Long thông báo về lễ tang