An ninh trật tự

Giả danh Phó Giám đốc ngân hàng để chiếm đoạt hơn 60 tỷ đồng

Hữu Tài 22/06/2024 - 11:15

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương thông báo truy tìm Đặng Thị Thu Cúc, người giả danh Phó giám đốc chi nhánh một ngân hàng để lừa đảo chiếm đoạt tài sản hơn 60 tỷ đồng.

Theo hồ sơ, đối tượng Đặng Thị Thu Cúc (sinh năm 1995) có số căn cước công dân 074195005244, có hộ khẩu thường trú tại số 288/12/28 đường Huỳnh Văn Lũy, tổ 65, khu phố 7, phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

giam-doc.jpg
Đối tượng Đặng Thị Thu Cúc (ảnh CA cung cấp)

Cúc đã tự xưng là Phó Giám đốc chi nhánh một ngân hàng trên địa bàn tỉnh Bình Dương và biết có nhiều thửa đất đang phát mãi để thanh toán khoản vay của khách hàng đang vay tại ngân hàng. Sau đó, đối tượng Đặng Thị Thu Cúc đề nghị với nhiều người dân góp vốn chung, mua lại các thửa đất nói trên để từ đó hưởng tiền lời từ việc bán ra.

Từ năm 2020 đến đầu năm 2023, đã có hai bị hại tin tưởng và nhiều lần chuyển khoản tiền cho đối tượng Đặng Thị Thu Cúc với tổng cộng hơn 60 tỷ đồng. Sau khi nhận tiền, Cúc không thực hiện như đã hứa hẹn và không trả lại tiền cho các bị hại.

Quá trình xác minh, hiện đối tượng Đặng Thị Thu Cúc đã trốn khỏi nơi cư trú nên cơ quan CSĐT tỉnh Bình Dương thông báo truy tìm đối tượng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giả danh Phó Giám đốc ngân hàng để chiếm đoạt hơn 60 tỷ đồng