Giả danh Công an lấy oai làm quen với bạn gái trên mạng xã hội

Văn Hoàng| 15/04/2021 20:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là nhân viên của một công ty bảo vệ, nhưng Nguyễn Chí Linh lại giả danh công an để lấy oai, làm quen với bạn gái trên mạng xã hội.

thumb_660_2477a8e4-79a8-4e8e-ad33-43063e681dd5-1-.jpg
Linh tại cơ quan Công an. Ảnh CA

Ngày 15/4, Tổ tuần tra kiểm soát (TTKS) Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh Cà Mau khi thực hiện nhiệm vụ trên Quốc lộ 1 (đoạn qua Khóm 3, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước) phát hiện 1 thanh niên mặc quân phục của lực lượng Cảnh sát cơ động điều khiển xe mô tô vi phạm lỗi tốc độ, có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Ngay lập tức tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Tổ TTKS tiến hành kiểm tra nhanh, phát hiện đây là đối tượng giả danh Công an nên lập tức mời người này về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan Công an, nam thanh niên khai là Nguyễn Chí Linh (SN 1996, ngụ xã An Xuyên, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau).

Tiến hành kiểm tra, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện thêm một thẻ nhân viên công ty bảo vệ mang tên Trần Hoàng Giang, mặc quân phục CAND với cấp hàm Thiếu úy; 1 cặp cầu vai CAND và một số tang vật khác.

Linh khai nhận là nhân viên của một công ty bảo vệ có trụ sở tại TP Hồ Chí Minh và không phải là chiến sỹ CAND. Do muốn lấy oai, Linh sử dụng quân phục CAND để làm quen với bạn gái trên mạng xã hội.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giả danh Công an lấy oai làm quen với bạn gái trên mạng xã hội