Gia cảnh éo le của thầy giáo mầm non cùng con, cháu tử vong dưới vực

Thanh Phương| 31/01/2023 09:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại khu vực miền núi tỉnh Thanh Hóa khiến 3 người trong cùng một gia đình tử vong.

Theo báo cáo, khoảng 10 giờ 45 phút ngày 30/1, người dân xã Lũng Cao (huyện Bá Thước, Thanh Hóa) đi làm thì phát hiện dưới vực sâu bên ta-luy âm tại Km18+750 tỉnh lộ 521B, cách mặt đường khoảng 20m, thuộc địa phận thôn Cao, xã Lũng Cao có 1 xe mô tô biển kiểm soát 36G5-275.94 cùng thi thể 3 người.

Cơ quan chức năng cùng chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tiếp cận, khám nghiệm hiện trường và tử thi. Qua đó xác định các nạn nhân đã tử vong gồm anh Lữ Văn Kế (SN 1982) cùng con đẻ Lữ Hoài Hà N. (SN 2012) và người cháu Hà Thị Phương Nh. (SN 2010, cùng ở thôn Khà, xã Kỳ Tân, huyện Bá Thước).

Gia cảnh éo le của thầy giáo mầm non cùng con, cháu tử vong dưới vực

Hiện trường nơi phát hiện sự việc

Người nhà của anh Kế cho hay, hôm trước đó, anh Kế đi xe máy chở theo con trai đang học lớp 5 và một cháu gái họ đang học lớp 7 đi chơi ở huyện Quan Hóa và sang tỉnh Hòa Bình, lúc về đi đường Son – Bá – Mười, xã Lũng Cao. Đến chiều, người thân gọi điện thoại nhiều lần nhưng không được. Thấy bất an nên gia đình đã báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan công an nhờ hỗ trợ tìm kiếm anh Kế.

Nhận được tin, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, Ban an toàn giao thông, huyện Bá Thước đã đến thăm viếng, chia buồn với các gia đình nạn nhân bị tử vong do tai nạn giao thông tại thôn Khà, xã Kỳ Tân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm chia sẻ sự mất mát đột ngột của gia đình. Mong các thành viên trong gia đình sớm vượt qua nỗi đau để ổn định cuộc sống. Đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hỗ trợ các gia đình nạn nhân thực hiện mai táng các nạn nhân theo phong tục địa phương.

Gia cảnh éo le của thầy giáo mầm non cùng con, cháu tử vong dưới vực

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa tới chia buồn, động viên gia đình

Được biết, anh Kế đã nhiều năm gắn bó với các cháu Trường mầm non xã Kỳ Tân được các đồng nghiệp và phụ huynh quý mến. Do cuộc sống khó khăn, người vợ đã để lại con cho anh Kế nuôi từ bé rồi đi biệt tích. Sống trong cảnh “gà trống nuôi con” nhưng anh Kế vẫn vượt lên mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Nguyên nhân tử vong của các nạn nhân đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia cảnh éo le của thầy giáo mầm non cùng con, cháu tử vong dưới vực