Ghen tuông đốt nhà người tình khiến 1 người tử vong

An Nhiên| 04/04/2019 15:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 4/4, Công an tỉnh Gia Lai cho biết vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển toàn bộ hồ sơ qua VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Tiến Dũng về tội “Giết người” và “Hủy hoại tài sản”.

Theo đó, bị can Nguyễn Tiến Dũng (sinh năm 1985, trú tại thôn Cầu Vàng, xã KDang, huyện Đak Đoa-Gia Lai). Vào khoảng 16h ngày 24/9/2018, Dũng đến nhà chị H’Chenh tại làng Plei Ngo, phường Trà Bá, TP.Pleiku là người yêu của gã để chơi.

Lúc này, do nghi ngờ chị H’Chenh có người yêu khác nên giữa Dũng và chị H'Chenh có lời qua tiếng lại. Thấy vậy, chị H’Chenh bỏ đi bộ đến nhà một người bạn nhưng Dũng cũng đi theo và cả hai tiếp tục vãi vã rồi chị H'Chenh đi nơi khác.

Đến 19h cùng ngày, Dũng không liên lạc được với người yêu nên quay lại nhà chị H'Chenh dùng bật lửa đốt tủ quần áo của gia đình người tình rồi bỏ đi. Sự việc đáng tiếc đã xảy ra khi trong nhà lúc này có mẹ ruột và con của chị H'Chenh (sinh năm 2013) đang ngủ.

Ghen tuông đốt nhà người tình khiến 1 người tử vong

Bị can Nguyễn Tiến Dũng

Phát hiện nhà bị cháy, vì có mùi khét và khói từ trong phòng khách bay ra nên mẹ chị H'Chenh đã chạy ra ngoài tri hô láng giềng đến dập tắt đám cháy.

Dù mọi người đã nỗ lực dập lửa, nhưng với đồ dùng trong nhà dễ bốc cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm ngôi nhà, đã cướp đi mãi mãi đứa con của chị H'Chenh. Ngoài ra, tài sản trong nhà cũng bị thiêu rụi thiệt hại lên đến gần 30 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ghen tuông đốt nhà người tình khiến 1 người tử vong