Tòa tuyên án

Ghen tuông đâm chết vợ và tình địch

Nguyễn Quang 04/04/2023 16:57

Ngày 4/4, TAND TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Dũng (SN 1974, ngụ tại TP.HCM) tử hình về tội “Giết người”. HĐXX cho rằng hành vi của bị cáo nguy hiểm cho xã hội, phạm tội tình tiết tăng nặng giết nhiều người, có tính côn đồ, không còn khả năng cải tạo, nên cần loại bỏ bị cáo ra khỏi đời sống xã hội.

Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Dũng và chị Đỗ Thị Hoàng Diễm sống chung như vợ chồng từ năm 2011 (không đăng ký kết hôn) tại địa chỉ số 17/23 Mễ Cốc, phường 15, quận 8.

Anh Nguyễn Thanh Tiếng (SN 1990) làm nghề giao hàng ở chợ và có quan hệ tình cảm với chị Diễm.

Vào khoảng 19 giờ 45 phút ngày 17/7/2021, Dũng (đang ở nhà mẹ ruột tại địa chỉ số 28/9/11 Lương Văn Can, phường 15, quận 8) gọi điện cho chị Diễm thì nghi ngờ anh Tiếng đang trong phòng chị Diễm.

Lúc này, Dũng lấy một cây kéo bằng kim loại, cán có bọc nhựa trong nhà, giấu phía trước bụng rồi đi bộ đến nhà số 17/23 Mễ Cốc để tìm chị Diễm.

bi-cao-vu-giet-tinh-dich-4.4-bi-cao-dung-tai-phien-toa.jpg
Bị cáo Dũng tại phiên tòa

Khoảng 20 giờ 15 phút, Dũng đến nhà nhưng không thấy chị Diễm, chỉ gặp chị hàng xóm của Dũng đang ngồi ăn cơm trong nhà. Dũng nói chuyện xã giao với chị này rồi đi lên lầu kiểm tra.

Tại đây, Dũng phát hiện anh Tiếng đang mặc quần lót nằm trong phòng ngủ của Dũng và chị Diễm. Anh Tiếng thấy Dũng thì mặc quần đùi chạy ra ban công.

Lúc này, Dũng đứng đối diện, dùng kéo đâm nhiều nhất vào người anh Tiếng. Bị đâm, anh Tiếng đưa hai tay lên đỡ rồi chạy xuống lầu, thấy vậy Dũng tiếp tục đuổi theo và đâm nhiều nhát vào lưng nạn nhân.

Anh Tiếng bỏ chạy ra khỏi nhà hướng ra hẻm số 5 đường Mễ Cốc, phường 15, quận 8 thì thấy ông Huỳnh Văn Sáu, nên anh Tiếng nhờ ông Sáu gọi điện báo Công an. Sau đó, anh Tiếng ngã và tử vong tại bờ kè đối diện nhà số 2B Mễ Cốc, phường 15, quận 8.

Đối với Dũng, sau khi anh Tiếng bỏ chạy ra khỏi nhà, Dũng đi theo sau và đứng ở cửa ra vào, không đuổi theo anh Tiếng. Lúc này Dũng thấy chị Diễm về và đang ngồi trên xe máy nên tiếp tục cầm kéo đâm chị Diễm đến khi nạn nhân gục tại chỗ.

Sau đó, Dũng dùng điện thoại của chị Diễm gọi điện thoại cho con gái ruột của nạn nhân kể lại sự việc và kêu chị này đến đưa chị Diễm đi cấp cứu, còn Dũng đến cơ quan Công an đầu thú.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng chị Diễm đã tử vong tại bệnh viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ghen tuông đâm chết vợ và tình địch