Ghen ngược, góa phụ đoạt mạng vợ của người tình

Đoàn Nga| 27/01/2015 17:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghĩ tới cảnh người tình và vợ đêm đêm ôm nhau ngủ, cơn ghen trong Thúy bốc lên ngùn ngụt. Trong cơn cuồng ghen, người đàn bà này đã lén bỏ thuốc độc Xyanua vào cốc nước của vợ người tình để hạ độc.

Sau hơn nửa năm hạ độc vợ của người tình, Ngô Thị Thúy, 41 tuổi (ở phường Viên Sơn, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) đã phải ra vành móng ngựa để trả giá cho tội ác tày trời của mình.

Bị dẫn giải tới tòa, Thúy cúi gằm mặt trước con mắt hằn học và những lời chửi rủa cay độc của gia đình bị hại.

Mặc dù, chồng đã chết nhưng người bạn cùng buôn trâu với chồng Thúy là anh Đàm Quang Chính, 40 tuổi (ở thôn Kim Hoàng, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội) vẫn thường xuyên qua lại thăm nom. “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, chẳng mấy chốc người phụ nữ đang hồi xuân đã ngã vào vòng tay của bạn chồng. Từ đó, hai người thường xuyên lén lút qua lại, tình cảm mặn nồng. Hai người xưng hô với nhau vợ- chồng dù anh Chính đã có vợ và 3 đứa con.

Ngoài việc buôn bán trâu, anh Chính còn chăn nuôi vịt và trâu. Để thuận tiện cho công việc, người đàn ông này đã dựng lán ở giữa cánh đồng ở địa bàn xã Di Trạch, huyện Hoài Đức để trông nom, chăn dắt. Chiếc lán giữa đồng không mông quạnh đã trở thành điểm hẹn của đôi tình nhân.

Hàng ngày, Thúy thường phóng xe máy đi hơn một tiếng đồng hồ từ Sơn Tây xuống chỗ anh Chính để “hú hí” rồi lại tất tả về lo cơm nước cho 2 đứa con. Mỗi ngày, chị ta mất hai tiếng cả đi cả về chỉ để gần người tình trong chốc lát. Nhiều hôm, Thúy còn cả gan ở lại qua đêm với người tình. Đêm ngày 8/5/2014, Thúy cũng bỏ lại hai đứa con thơ ở nhà một mình để qua đêm với anh Chính. Sáng ngày 9/5, Thúy giúp anh Chính thả trâu ra đồng nên quần áo bị lấm lem, chị ta mang giặt rồi phơi ở yên xe máy.

Khi cặp tình nhân đang hú hí với nhau thì chị Nguyễn Thị Toàn, 34 tuổi (vợ anh Chính) tới. Hoảng sợ, Thúy chạy vọt đi, chui vào chuồng vịt lẩn trốn. Thấy bóng người phụ nữ bỏ chạy, trên chiếc yên xe máy lại phơi bộ quần áo đàn bà nên chị Toàn sinh nghi, gặng hỏi chồng. Người chồng cũng không buồn chối cãi mà thủng thẳng trả lời “của gái đấy”. Quá đau đớn, chị Toàn gào khóc chửi bới chồng. Trốn trong chuồng vịt, Thúy đã nghe toàn bộ cuộc cãi vã nên đã nảy sinh ý định trả thù vợ người tình.

Ngay trong chiều ngày 9/5, Thúy đã lấy một ít thuốc độc Xyanua (trước đó, anh Chính nhờ Thúy mua trước đó về đánh bả mấy con chó hay đi bậy trong lán của anh này) pha vào thức ăn của đàn vịt khiến 17 con vịt bị chết.

Ngay khi phát hiện chồng có bồ, chị Toàn quyết định đêm đến ra ngủ với chồng để quản lý. Ấm ức vì không có cơ hội gần người tình và tưởng tượng ra cảnh đêm đêm hai vợ chồng người tình ôm nhau ngủ khiến Thúy càng điên đảo. Trong cơn ghen ngược mù quáng, Thúy nảy sinh ý định giết chết chị Toàn để có thể đường đường chính chính đến với người tình. Nghĩ là làm, Thúy xin anh Toàn nốt viên thuốc độc Xyanua mà anh này đang cất trong lán với lý do về đánh bả mấy con chó hay đi bừa bãi ở nhà ngõ chị ta.

Ngày 28/5, khi biết chị Toàn ở lán trông trâu một mình, Thúy lẻn đến hòa viên thuốc cực độc vào cốc nước để trên bàn.

Sau khi lùa trâu ra đồng về, người phụ nữ bất hạnh khát nước nên đã cầm luôn cốc nước trên bàn uống một hơi. Chưa uống cạn cốc nước, chị Toàn ngã lăn ra tử vong.

Đến 11h40 cùng ngày, anh Chính về lán thì phát hiện vợ mình đã chết trong tình trạng sùi bọt mép, toàn thân tím tái. Anh này vội vàng gọi điện cho người nhà tới. Trong khi mọi người xúm xít lo cấp cứu cho chị Toàn, anh Chính cầm cốc nước mà người vợ đang uống dở đưa lên miệng và ngay lập tức cũng ngã xuống bất tỉnh. Ngay sau đó anh Chính được đưa đi cấp cứu.

Tại phiên tòa, người đàn ông này luôn miệng tố cáo sự độc ác của người tình. Trong lời khai, người đàn ông này liên tục gọi người tình là “con Thúy” “con chó”, khiến HĐXX liên tục phải nhắc nhở. Anh ta còn tố rằng, Thúy nhiều lần gọi điện chửi bới, đe dọa chị Toàn nên anh ta tìm cách ngãng ra, nhưng Thúy cứ “xấn đến” khiến anh ta rất bực tức, căm ghét.

Phản bác lại lời khai này Thúy nói rằng, từ khi chị Toàn phát hiện ra mối quan hệ bất chính của hai người, họ vẫn quan hệ khăng khít.

Ghen ngược, góa phụ đoạt mạng vợ của người tình

Trong cơn ghen ngược, người đàn bà này đã ra tay sát hại vợ của người tình

Cũng trong lời khai của anh Chính, ngay khi ngậm miếng nước vào mồm, anh thấy có vị nồng nồng nên nhổ vội ra và ngã lăn ra đất bất tỉnh, đến khi tỉnh dậy đã thấy đang nằm trong bệnh viện. Trước lời khai này, HĐXX liên tục hỏi xoay người chồng về cảm giác khi uống nước chứa chất độc như thế nào, khi được đi cấp cứu tỉnh táo hay bất tỉnh? Người đàn ông này cũng một mực khẳng định là bất tỉnh.

HĐXX cũng hỏi giám định viên về những biểu hiện lâm sàng của người tiếp xúc với chất độc Xyanua thì vị này giải thích, vì Xyanua là chất cực độc nên chỉ cần chạm môi vào đã bị tê lưỡi và choáng váng, ngất xỉu.

Tại phiên tòa, Thúy thừa nhận hành vi hạ sát chị Toàn là do ghen tuông và chị ta cũng khai đã có thai hai lần với anh Chính, lần mang thai thứ hai là thời điểm gây án. Tuy nhiên, khi bị tạm giam chị ta bị sốt rét nên phải bỏ thai.

Trước lời nhận tội của bị cáo, anh Chính tỏ thái độ bình thản và đề nghị tòa tuyên mức án cao nhất cho người tình của anh ta.

Trong suốt phiên tòa diễn ra, những người trong gia đình anh Chính luôn tỏ thái độ hằn học, chửi bới Thúy. Thế nhưng, ngồi lặng lẽ ở góc phòng, mẹ và chị gái chị Toàn chỉ im lặng khóc khi nghe chồng nạn nhân “đấu tố” người tình. Mẹ chị Toàn chỉ  xót  xa nói “nó dại, nó không nghĩ đến con của con Toàn thì nó cũng phải nghĩ tới hai đứa con, bố chết sớm, giờ mẹ lại thế, con nó sống thế nào?” .

Do có nhiều điểm nghi vẫn trong quá trình xét xử nên HĐXX đã dừng phiên tòa để hội ý. Sau khi hội ý, HĐXX quyết định trả hồ sơ, đề nghị điều tra bổ sung một số vấn đề như: Trên tay nạn nhân có một số vết rách nhưng cơ quan điều tra chưa làm rõ nguyên nhân; trong bệnh viện nơi anh Chính được đưa đi cấp cứu có camera ở phòng cấp cứu nhưng không hề có hình ảnh quá trình cấp cứu anh này như thế nào; khi được đưa tới viện anh Chính tỉnh táo hay bất tỉnh?. Từ đó, HĐXX đã đề nghị cơ quan điều tra yêu cầu bệnh viện cung cấp lại hình ảnh cấp cứu anh Chính; việc Thúy có thai và phá thai như thế nào…

Khi cảnh sát dẫn giải Thúy ra xe về trại giam, gia đình chồng nạn nhân gào thét, lao vào định đánh nhưng bị cảnh sát chặn lại. Hậm hực vì không đánh được Thúy, chị gái anh Chính đứng chống nạnh, chửi bới HĐXX về quyết định trả hồ sơ. Thái độ đó của gia đình anh Chính khiến nhiều người nghi ngờ, liệu rằng người đàn ông này có liên quan gì tới cái chết của vợ anh ta hay không?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ghen ngược, góa phụ đoạt mạng vợ của người tình