Gameshow truyền hình ăn khách nhất năm 2015

Hà Thu| 17/12/2015 06:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sasuke, Bố ơi mình đi đâu thế, Giọng hát Việt cùng các gameshow hài là những chương trình ăn khách nhất trên truyền hình trong năm 2015.

Sasuke- Không giới hạn, bom tấn của truyền hình 2015

Được mua bản quyền từ Đài Truyền hình TBS (Nhật Bản), kinh phí đầu tư trường quay lên tới hơn 16 tỷ đồng, tổ chức thi tuyển tại 3 thành phố lớn thu hút hàng nghìn người tham dự, Không giới hạn – Sasuke Việt Nam được đánh giá là bom tấn truyền hình hè 2015.

Gameshow truyền hình ăn khách nhất năm 2015

Nhà báo Lại Văn Sâm và MC Nguyên Khang

Gameshow truyền hình ăn khách nhất năm 2015

MC Diệp Lâm Anh và Phạm Văn Mách

Ngoài MC Nguyên Khang và ca sĩ Diệp Lâm Anh đảm nhận vai trò dẫn chương trình, nhà báo Lại Văn Sâm và MC Phan Anh cùng đảm nhận vị trí bình luận viên cùng nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Hoàng Bách, Tiến Đạt, Ninh Dương Lan Ngọc, Cường Seven, Khả Ngân, Quang Hùng, Hải Yến Idol, Phạm Văn Mách…

Gameshow truyền hình ăn khách nhất năm 2015

Top 9 của Sasuke mùa đầu tiên

Với hơn 900 người tham gia từ những ngày đầu, vòng cuối cùng của “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam 2015” không tìm ra được người chiến thắng cuối cùng, chỉ còn điểm mặt được 9 chiến binh ninja xuất sắc, cũng đã cho thấy sự khắc nghiệt của cuộc thi.

Chương trình này được đánh giá là một gia vị hoàn toàn mới lạ và độc đáo với tính chất thể thao, vận động, số lượng người chơi đông đảo và đa dạng, chuỗi thử thách liên hoàn vô cùng khó khăn, những tình huống hài hước nhưng cũng không kém phần xúc động bởi ý chí quyết tâm và tinh thần quả cảm của các thí sinh.

Các gameshow hài trên truyền hình

Năm 2015, "Ơn giời, cậu đây rồi", "Thách thức danh hài"… tiếp tục là những chương trình đạt tỷ suất người xem cao nhất trên truyền hình hiện nay.

Gameshow truyền hình ăn khách nhất năm 2015

Cô gái dân tộc là thí sinh đầu tiên ẵm 100 triệu của Thách thức danh hài

Điều đó được thể hiện qua rating cao và số lượng người xem “khủng” trên You Tube. Ngay từ mùa phát sóng đầu tiên, chương trình Thách thức danh hài hay Ơn giời, cậu đây rồi, Cười xuyên Việt... đều đạt tỷ suất người xem đáng mơ ước: từ 6- 7%.

Trên You Tube, mỗi tập phát sóng, thu hút hơn 4 triệu lượt người xem. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các chương trình này trở thành chương trình “hot” nhất của đài VTV3, HTV và THVL. Bước sang mùa thứ 2, game show hài tiếp tục “làm mưa làm gió” truyền hình, giữ vững rating cao. Không những thế, tên chương trình hài là những từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên google.

Gameshow truyền hình ăn khách nhất năm 2015

Ơn giời, cậu đây rồi mùa thứ 2

Không chỉ xuất hiện những nhân tố mới trong dàn thí sinh, khách mời, các chương trình này quy tụ dàn nghệ sỹ hài danh tiếng nhất hiện nay như Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang….

Chương trình Giọng hát Việt nhí

Sau 3 mùa, Giọng hát Việt nhí vẫn là chương trình được khán giả đón xem nhiều nhất không chỉ trên truyền hình mà cư dân mạng cũng rất mạnh tay trong việc chia sẻ trên mạng xã hội.

Gameshow truyền hình ăn khách nhất năm 2015

Nối tiếp thành công của 2 mùa đầu, Giọng hát Việt nhí 2015 tiếp tục trở lại với sự xuất hiện của nhân tố mới trong dàn huấn luận viên và dàn thí sinh đầy màu sắc, hấp dẫn.

Trong dàn HLV năm nay, nhạc sỹ Dương Khắc Linh là nhân tố hoàn toàn mới, nhưng lại tạo nên sức nóng trong những màn giành thí sinh quyết liệt với các HLV khác. Biệt danh “ông hoàng quà cáp” hay “ông hoàng chiêu trò” vì thế ra đời khi nhắc tới vị HLV đặc biệt này.

Gameshow truyền hình ăn khách nhất năm 2015

Gameshow truyền hình ăn khách nhất năm 2015

Mặc dù “cô bé tóc mây” Hồng Minh là người chiến thắng, nhưng dàn thí sinh năm nay được đánh giá khá đồng đều. Giọng hát ngọt ngào, truyền cảm của cậu bé nghèo Công Quốc luôn làm khán giả xúc động, trong khi đó, sự hài hước, lém lỉnh và cái duyên sân khấu của tài tử nhí Thế Thanh, bé lủng Nhã Thy của đội HLV Cẩm Ly lại là những giọng ca gây sốt của giọng hát Việt nhí mùa thứ 3.

Giọng hát Việt 2015

Có thể nói, Giọng hát Việt 2015 là mùa giải ồn ào nhất trong cả 3 năm qua, ngay từ những ngày chưa chính thức bước vào cuộc thi cho tới khi kết thúc chương trình, hàng loạt những tin đồn nổ ra xung quanh các HLV và thí sinh. Cũng chính vì thế, chương trình luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Gameshow truyền hình ăn khách nhất năm 2015

Mỹ Tâm, Tuấn Hưng và Thu Phương là ba nhân tố mới nhưng có sức hút đặc biệt cho Giọng hát Việt 2015, bên cạnh HLV Đàm Vĩnh Hưng. Những màn tung hứng của cả bốn HLV trên sân khấu đã đem lại sức hút, sức nóng đặc biệt cho chương trình năm nay.

Gameshow truyền hình ăn khách nhất năm 2015

Trong đó, team HLV Thu Phương được đánh giá là team mạnh nhất năm nay với sự đa dạng về màu sắc, tính cách và phong cách âm nhạc. Đây cũng là team có nhiều ồn ào nhất trong cả 3 mùa. Bởi sau khi cuộc thi kết thúc, một số thí sinh bất ngờ lên tiếng tố HLV Thu Phương sống giả tạo, ích kỷ và là người không giữ lời hứa… Câu chuyện trò tố thầy trong team Thu Phương đã tốn không ít giấy mực của báo giới.

Gameshow truyền hình ăn khách nhất năm 2015

Giọng hát Việt 2015 khép lại với sự lên ngôi của Đức Phúc, cậu học trò nhút nhát của đội Mỹ Tâm. Việc trở thành Quán quân giọng hát Việt 2015 của Đức Phúc cũng gây tranh cãi một thời gian dài khi nhiều người cho rằng chàng trai này chiến thắng được là nhờ số lượng fan khủng của Mỹ Tâm đứng đằng sau.

Bố ơi, mình đi đâu thế?

Sau thành công của mùa đầu tiên, Bố ơi mình đi đâu thế? mùa 2 đã có sự thay đổi với bốn cặp bố con mới. Ở những tập đầu, khán giả nhận xét chương trình thiếu sự cá tính, nhàm chán, lặp lại nội dung và thiếu tính chuyên nghiệp khi thay hai cặp bố con Hùng Thuận, Anh Tuấn MTV.

Gameshow truyền hình ăn khách nhất năm 2015

Nhiều người dự đoán rằng chương trình khó có thể thay thế được mùa 1 đã rất thành công. Thế nhưng, càng về sau này, người hâm mộ càng tìm thấy được nhiều nét hấp dẫn đặc biệt từ mùa 2 Bố ơi mình đi đâu thế?.

Gameshow truyền hình ăn khách nhất năm 2015

Ngoại trừ cặp cha con nhạc sĩ Minh Khang, các cặp bố con khác đều lần đầu tham gia chương trình. Nếu như ở mùa một, Trần Bờm chính là nhân tố hài hước khiến khán giả ấn tượng nhất, thì đến mùa 2 này, bé Bi, con trai Xuân Bắc đảm nhiệm vai trò gây cười cho khán giả.

Những câu nói ngây thơ như "Núi trưng bày", "Con bị ngã vào cứt trâu rồi" "Em chó ơi, tránh ra cho anh đi nhờ với", "10 năm nữa thì con già rồi, bố cũng chết rồi"... đều có thể khiến khán giả cười lăn thích thú.

Gameshow truyền hình ăn khách nhất năm 2015

Xuân Bắc với khả năng tạo tình huống, gây hài của mình chính là yếu tố quan trọng khiến người hâm mộ thích thú theo dõi từng tập của mùa hai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gameshow truyền hình ăn khách nhất năm 2015