Game thủ vui giáng sinh thế nào trong thế giới ảo?

Thảo Hương| 23/12/2014 15:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mùa Giáng sinh (Noel) là lúc mọi người cùng trang hoàng nhà cửa, vui vẻ sum họp. Tuy nhiên, rất nhiều người sẽ dành ra một phần thời gian để… online mừng giáng sinh cùng bằng hữu trong thế giới ảo của game online.

Như ở tựa game online 3D Thục Sơn Kỳ Hiệp 2 (Túy Tiêu Dao), nhà phát hành đã tung ra gần chục sự kiện khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí mùa giáng sinh của người chơi đủ mọi lứa tuổi. Từ trò chơi “Trang trí cây thông giáng sinh”, đánh quái tìm “Viên kẹo ngọt ngào” cho các bạn trẻ, đến “Khám phá địa đồ, Nhận lô quà khủng” dành cho các bạn thích online facebook, hay những sự kiện ý nghĩa như “Đêm Giáng sinh an lành”, “Hạnh phúc đêm Giáng sinh”, “Lời nguyện cầu Giáng sinh” dành cho tất cả người chơi.

Game thủ vui giáng sinh thế nào trong thế giới ảo?
Mùa Giáng sinh là dịp để game thủ hội họp, giao lưu và “khoe” trang phục, kỵ thú đẹp của mình.


Ông Nguyễn Tường Châu - Giám đốc Truyền thông Active Gaming (đơn vị đồng phối hợp phát hành game Túy Tiêu Dao) cho biết: “Đêm Giáng sinh chắc chắn các trung tâm thương mại, những nơi phục vụ lễ hội Noel đều sẽ đông đúc người. Trong thế giới ảo cũng vậy, hàng ngàn người có nhu cầu được ‘diện’ trang phục mới, cưỡi kỵ thú đẹp để cùng các bằng hữu đón ngày lễ Noel. Là một nhà phát hành chú trọng đến công tác hỗ trợ, tương tác với game thủ, chúng tôi liên tục cập nhật thêm các tính năng, sự kiện mới theo kịp xu hướng và mong đợi của người chơi”.

Được biết, nhân dịp Giáng sinh 2014 và Năm mới 2015, Túy Tiêu Dao còn tung ra các loại thú cưỡi quý hiếm, độc đáo là Tông Mao Tuần Lộc, Hàn Băng Thú và Tuyết Hoa Đài theo đúng phong cách lễ hội. Nếu Tông Mao Tuần Lộc, Tuyết Hoa Đài mang đậm màu sắc Giáng sinh khi phối đồ cùng Ông già Noel, thì Hàn Băng Thú mang tính chất uy mãnh cho những người chơi thích sự hùng vĩ cực độ. Như vậy, có thể thấy, với game thủ trong thế giới ảo, Giáng sinh là dịp để mọi người cưỡi kỵ thú mới, mặc trang phục đẹp và cùng gửi những lời nguyện cầu hạnh phúc cho nhau.

Game thủ vui giáng sinh thế nào trong thế giới ảo?
Game thủ thích thú chơi đồ là trang phục Ông già Noel

Game thủ vui giáng sinh thế nào trong thế giới ảo?
Kỵ thú Tuyết Hoa Đài rực rỡ lung linh được ưa chuộng theo gu thời trang mùa đông

Trang chủ Túy Tiêu Dao: https://ttd.agaming.vn

Fanpage Túy Tiêu Dao: https://www.facebook.com/tuytieudao

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Game thủ vui giáng sinh thế nào trong thế giới ảo?