Gặm nhấm khổ đau sau song sắt chỉ vì đam mê “tình trẻ”

Thanh Hà (ghi)| 04/07/2015 09:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì mải mê theo đuổi tiếng gọi trái tim với người tình “trẻ”, tôi đã phải trả một cái giá quá đắt. Không những mất cả “tiền” lẫn “tình” với người tình trẻ, mà tôi còn mãi mãi mất đi một gia đình hạnh phúc tôi đã từng có.

Tôi đã từng là người vợ hạnh phúc

Tôi năm nay 30 tuổi, là một người phụ nữ xinh đẹp và có công việc ổn định trong một công ty lớn. Tôi có chồng và một con gái 6 tuổi. Chồng tôi làm kinh doanh rất giỏi nên chẳng mấy chốc đã được làm sếp. Mọi người nhìn vào đều thấy rằng tôi thật may mắn khi có một gia đình hoàn hảo với “chồng giỏi, con ngoan”. Từ ngày chồng tôi được thăng chức làm trưởng phòng, anh càng nỗ lực vào công việc hơn. Anh được điều chuyển ra Hà Nội công tác, bi kịch gia đình của tôi cũng nảy sinh từ sự thiếu thốn tình cảm vợ chồng.

Công việc của tôi hằng ngày cũng rất bận rộn, nay chồng lại đi xa, một mình tôi phải gánh vác mọi việc từ nhà cửa cho đến con cái, điều đó khiến cho tôi càng ngày càng mệt mỏi và kiệt sức. Tôi đành thuê người giúp việc để làm việc nhà và đưa đón con tôi đến trường. Sau một thời gian xa chồng, mọi công việc nhà cửa, con cái cũng vào nề nếp, chỉ có nỗi nhớ chồng cứ hành hạ tôi mỗi khi đêm về. Cái cảm giác đêm đêm không có chồng bên cạnh thật chẳng dễ chịu chút nào. Tôi luôn phải sống trong cảm giác cô đơn, trống trải. Những khao khát bản năng của người đàn bà đầy đam mê cứ trỗi dậy hành hạ tôi…

Để khỏa lấp những nỗi buồn, tôi thường xuyên ra ngoài gặp gỡ bạn bè. Sự cô đơn ngự trị trong trái tim tôi đã đẩy tôi gặp T., một người thanh niên kém tôi 6 tuổi nhưng có vẻ mạnh mẽ, từng trải. Oái ăm thay, T. lại khiến trái tim tôi rung động và say đắm như cô gái mới yêu lần đầu. Hình ảnh của T. thường xuyên xuất hiện trong trí óc của tôi mỗi khi màn đêm buông xuống. Tôi như một con thú hoang bị trúng phải tên của người thợ săn. Cảm giác nhớ nhung mỗi lúc một nhiều thêm. Tình yêu trong tôi bắt đầu nảy nở. T. luôn toát lên sự cuốn hút và đầy mê hoặc với tôi và T. cũng dành cho tôi sự quan tâm đặc biệt.

Gặm nhấm khổ đau sau song sắt chỉ vì đam mê “tình trẻ”

Cái giá tôi phải trả là quá đắt.

Tuy ít tuổi nhưng tôi lại thấy ở T. có sự từng trải và rất am hiểu tâm lý của phụ nữ. Tôi có cảm giác luôn muốn được người con trai ấy che chở và yêu thương. Ban đầu tôi và T. đối với nhau chỉ là những dòng tin nhắn hỏi thăm hằng ngày, sau dần chúng tôi gặp gỡ nhau nhiều hơn. Sự chăm sóc dịu dàng của T. cứ len lỏi vào trái tim cô đơn của tôi ngày càng mãnh liệt. Như một ngọn lửa ma mị, tuy nhỏ nhoi nhưng cũng đủ sưởi ấm tôi, khiến tâm trí tôi cứ hướng dần về phía T.. Tôi cảm thấy tim mình rộn ràng hơn mỗi khi được gặp T., và ngại ngùng khi bắt gặp ánh mắt nồng cháy yêu thương của T. nhìn tôi.

Tôi đã mê lầm một gã sở khanh

Tôi và T. đã ở bên nhau rất vui vẻ và hạnh phúc. Hễ có thời gian rảnh là chúng tôi cùng nhau đi du lịch. Dĩ nhiên chi phí cho mỗi lần đi chơi hay những chuyến du lịch tôi đều chi trả. Không chỉ thế, vì yêu T. nên tôi không ngại chu cấp tiền hằng ngày để T. sống thoải mái và đầy đủ hơn. Tình yêu với T. khiến tôi như quên đi sự hiện diện của con gái ở nhà.

Gần 3 tháng trời tôi ít về nhà ngủ, tôi nói dối chị giúp việc rằng vì công việc nên phải ở lại luôn chỗ làm cho tiện, mọi công việc tôi đều nhờ cả vào chị ấy. Hiển nhiên, chồng tôi cũng không hề biết chuyện tôi vắng nhà. Anh chỉ biết đến công việc, ít quan tâm đến mẹ con tôi. Có khi cả tuần anh chỉ gọi về hỏi thăm con vài câu rồi tắt máy vì bận.

Vì đang hạnh phúc trong vòng tay người tình trẻ nên tôi cũng không mấy bận tâm đến chồng ở xa như thế nào. Những suy nghĩ muốn bỏ chồng để cao chạy xa bay với người tình thỉnh thoảng cứ chập chờn trong tâm trí tôi. Một hôm, T. đến gặp tôi với vẻ gương mặt buồn và lo lắng, tôi gặng hỏi mãi T. mới nói ở nhà đang gặp khó khăn, bố T. đang bị bệnh nên cần một khoản tiền lớn để chạy chữa. Khi nghe T. trình bày hoàn cảnh, tôi cảm thấy thương T. quá, không chút suy nghĩ tôi nói T. đưa đi ngân hàng để rút tiền đưa cho T..

Sau đó được một tuần, T. lại hỏi vay tiền tôi vì T. bảo tiền viện phí và thuốc thang cho bố quá nhiều nên số tiền tôi đưa cho T. lần trước đã cạn kiệt. Lần này, tự nhiên tôi lại thoáng nghi ngờ, tôi bảo T. đưa tôi đến bệnh viện để thăm bố T. và thanh toán luôn tiền viện phí. Nhưng T. viện cớ sức khoẻ bố anh chưa được tốt nên nói tôi để lúc khác đến thăm, cuối cùng tôi cũng đưa thêm tiền cho T..

Không ngờ, ngay hôm đó có một cô gái cũng trạc tuổi T. đến tìm gặp tôi và giới thiệu cô ấy chính là bạn gái ở quê của T.. Cô ấy còn nói với tôi rằng cái ngày mà tôi đưa tiền cho anh thực ra không phải vì bố T. bị bệnh mà để cho cô ta đi phá thai.

Khi quen tôi, T. thấy được đầy đủ, sung sướng nên có ý bỏ cô gái này nhưng không ngờ lúc đó cô ta có thai nên anh ta kiếm cớ để cô ta bỏ thai. Tôi đau đớn vì đã tin lầm vào tình yêu của T.. Tôi đến nhà T. để hỏi rõ mọi chuyện và yêu cầu cắt đứt quan hệ với T.. Không ngờ anh ta trơ trẽn và bộc lộ rõ bản chất đểu giả, khốn nạn của mình. Còn dọa rằng sẽ nói hết sự thật cho chồng tôi biết. Trong lúc hoang mang và sợ hãi tôi đã vơ lấy con dao gọt trái cây trên bàn đâm vào người T. khiến anh ta chết tại chỗ.

Mất tất cả vì “tình trẻ”

Sau cái chết của T., mọi chuyện đều vở lỡ. Tôi bị trả giá bằng 12 năm tù giam. Còn chồng tôi không thể chấp nhận một người vợ lăng loàn như tôi nên đã yêu cầu tôi ký vào đơn ly hôn. Tôi không ngờ chỉ vì những ham muốn ích kỷ của mình, tôi đã tự đẩy mình vào vòng xoáy tội lỗi và nhận lấy trái đắng.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặm nhấm khổ đau sau song sắt chỉ vì đam mê “tình trẻ”