Galaxy S7 và S7 edge bắt đầu được cập nhật lên Android Nougat

Kiên Trung| 20/01/2017 03:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Samsung vừa chính thức tung ra bản cập nhật Android 7.0 Nougat mới nhất cho bộ đôi smartphone Galaxy S7 và S7 edge hiện đang bán trên thị trường.

Điều này được Samsung thực hiện ngay sau khi tung ra bản beta của Nougat khoảng 1 tuần. Và hiện tại người dùng Galaxy S7 phiên bản mở khóa tại một số quốc gia như Anh, Mỹ, Trung Quốc… sẽ thấy bản cập nhật Nougat được cung cấp thông qua giao thức over-the-air (OTA).

Galaxy S7 và S7 edge bắt đầu được cập nhật lên Android Nougat

Sau nhiều tháng phát hành, cuối cùng Galaxy S7 và S7 edge cũng được cập nhật lên Android Nougat

Bản cập nhật Nougat bao gồm một số tính năng mới của Android mà Samsung đã tinh chỉnh cho phù hợp. Giao diện người dùng Quick Panel đã được cập nhật với một cái nhìn gọn gàng hơn, và các biểu tượng sẽ được nhóm lại để người dùng nhìn thấy dễ dàng hơn.

Chủ sở hữu Galaxy S7 và S7 edge bây giờ cũng có quyền truy cập vào tính năng Direct Reply mới cho thông báo, vì vậy người dùng có thể trả lời một tin nhắn thông báo mà không cần rời khỏi ứng dụng khác. Khả năng hỗ trợ đa cửa sổ cũng đã được cải thiện với khả năng điều chỉnh tỷ lệ chia màn hình, và một tính năng cửa sổ pop-up mới cho phép người dùng đặt đến 7 ứng dụng dưới dạng side-by-side trong cùng một thời điểm.

Bản cập nhật Android 7.0 cũng bao gồm một chế độ hiệu suất mới, cho phép bạn kích hoạt các chế độ khác nhau nhằm tối ưu hóa điện thoại di động để tiết kiệm pin, tối ưu hiệu suất, giải trí hoặc chơi game. Việc kích hoạt chế độ hiệu suất cao với các thiết lập được điều chỉnh tốt nhất có thể rõ ràng sẽ ảnh hưởng đến thời lượng pin.

Galaxy S7 và S7 edge bắt đầu được cập nhật lên Android Nougat

Android 7.0 Nougat sẽ mang đến nhiều tính năng mới mà mọi người có thể cảm thấy hữu dụng

Samsung cũng tập trung khai thác khả năng quét dấu vân tay trên Galaxy S7 và S7 edge, cho phép chủ sở hữu các thiết bị này có thể đăng nhập vào các ứng dụng nhất định và các trang web thông qua dấu vân tay của họ. Samsung đang có kế hoạch mở rộng khả năng này đến ứng dụng ngân hàng di động.

Trong khi bản cập nhật đã được triển khia nhưng Samsung không cung cấp chi tiết về các thiết bị khi phát hành sẽ được đi kèm với Nougat. Nếu vẫn chưa nhận được bản cập nhật Nougat, bạn hoàn toàn có thể truy cập vào diễn đàn XDA-Developers để nhận được các chỉ dẫn về những phiên bản phần mềm liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galaxy S7 và S7 edge bắt đầu được cập nhật lên Android Nougat