Galaxy S22 và S22+ lộ thiết kế hoàn chỉnh

Thục Anh (TH)| 28/09/2021 15:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những hình ảnh bản dựng hoàn chỉnh của Galaxy S22 Ultra vừa bị rò rỉ trên Internet, cho thấy sản phẩm sẽ được trang bị cả khe cắm viết S Pen. Đây có thể xem là "dấu chấm hết" cho dòng Galaxy Note.

Theo SlashGear, các hình ảnh kết xuất vừa được đăng tải bởi chuyên gia rò rỉ @OnLeaks cho thấy, ngoại trừ mẫu Galaxy S22 Ultra, các thành viên còn lại của gia đình Galaxy S22 không có thay đổi về thiết kế bên ngoài khi so sánh với tiền nhiệm của chúng, bao gồm cụm camera sát theo đường viền và màn hình đục lỗ “Infinity-O” được duy trì thay vì kiểu camera dưới màn hình như kỳ vọng.

Có khả năng Samsung vẫn chưa đủ tự tin để đưa công nghệ camera đột phá này vào dòng sản phẩm cao cấp tiếp theo.

galaxy-s22-ultra-2-1632713046119.jpg
Galaxy S22 Ultra mang phong cách thiết kế khá giống Galaxy Note20 ra mắt vào năm ngoái.

Nhưng điểm nhấn đáng chú ý nhất trên sản phẩm đó là Galaxy S22 Ultra sẽ được trang bị thêm khe cắm viết S Pen, điều này cho thấy nhiều khả năng sản phẩm sẽ được kèm sẵn thêm viết S Pen khi bán ra, thay vì phải mua riêng như trên Galaxy S21 Ultra trước đây.

Trong năm nay, lần đầu tiên kể từ thời điểm chiếc Galaxy Note đầu tiên được ra mắt vào năm 2011, Samsung đã không cho ra mắt phiên bản Galaxy Note mới, mà chỉ ra mắt loạt Galaxy S, cùng bộ đôi smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3. Giờ đây, với việc Galaxy S22 Ultra được trang bị kèm theo cây viết S Pen như vậy, giới công nghệ dự đoán rằng đây là "dấu chấm hết" cho dòng Galaxy Note của Samsung.

Hiện mọi thông tin vẫn dừng lại ở mức đồn đoán và Samsung vẫn không đưa ra bình luận gì về "số phận" của dòng Galaxy Note. Loạt Galaxy S22 thế hệ mới sẽ được Samsung trình làng vào đầu năm sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galaxy S22 và S22+ lộ thiết kế hoàn chỉnh