Galaxy Note 20 Ultra dính lỗi mới, SamSung cho đổi mới

Thục Anh(TH)| 24/08/2020 11:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không lâu sau khi Galaxy Note20 Ultra được phát hành, một số người dùng phàn nàn về sự cố xảy ra đối với camera của chiếc smartphone này.

Hơn 100 khiếu nại được đăng trên Samsung Smartphone Community, một trong các cộng đồng người dùng Galaxy lớn nhất thế giới. Những người đầu tiên được nhận Galaxy Note20 Ultra phát hiện có lỗi trên thiết bị của mình.

Các vấn đề phổ biến là sự hiện diện của hơi nước ngưng tụ ở bên trong ống kính, hoặc bụi chui vào khoảng trống giữa ống kính và thân điện thoại. Điều này ảnh hưởng đến chất lượng của những bức ảnh chụp từ điện thoại.

Tuy nhiên, đây không phải lỗi duy nhất mà người dùng Note20 Ultra gặp phải. Một số YouTuber và người dùng báo cáo thêm 2 vấn đề khác. Đầu tiên, họ nhìn thấy bụi trong mô-đun camera. Thứ hai, ống kính và vòng bao quanh nó được lắp ráp không khít nhau.

Galaxy Note 20 Ultra dính lỗi mới, SamSung cho đổi mới

Galaxy Note 20 Ultra gặp lỗi ở cụm camera 

Samsung không đồng ý cho người báo cáo sự cố camera “sương mù” được đổi máy mà chỉ hướng dẫn họ mang đến trung tâm bảo hành. Nhưng trong trường hợp dính bụi hay cấu trúc camera bị lỗi, công ty lại có quyết định khác. Trả lời Korea Herald, đại diện Samsung nói rằng nếu nhân viên tại trung tâm bảo hành xác định vấn đề ảnh hưởng tới chức năng gốc của camera, họ được đổi máy.

Theo Samsung, chính sách đổi máy không đồng nghĩa với thiết bị gặp lỗi nghiêm trọng. Sự cố cấu trúc và bụi được kiểm soát tại dây chuyền sản xuất tương tự các sản phẩm khác.

Xét tới số lượng lớn sản phẩm được tung ra thị trường, rất khó để Samsung xử lý từng khiếu nại một, vì hiện tại công ty chưa thể ngay lập tức biết được người dùng sử dụng điện thoại như thế nào.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galaxy Note 20 Ultra dính lỗi mới, SamSung cho đổi mới