Gala vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam tại sân vận động Mỹ Đình

Ngọc An| 28/01/2018 22:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng gần 4 vạn người đã lấp đầy sân vận động Mỹ Đình trong đêm gala vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam tối 28/1.

Sau 5 tiếng đồng hồ, vượt qua chặng đường 30km từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội giữa biển người hâm mộ nước nhà, vào lúc 18h30' đội tuyển U23 Việt Nam đã được Thủ tướng Chính phủ đón tiếp và trao tặng các phần thưởng, danh hiệu cao quý. 

Gala vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam tại sân vận động Mỹ Đình

Khán đài tại sân vận động Mỹ Đình không còn chỗ trống

Ngay sau kết thúc buổi gặp mặt, đội tuyển U23 Việt Nam ngay lập tức lên xe di chuyển về sân vận động Mỹ Đình, nơi có hàng vạn khán giả đang háo hức đón chờ thời khắc được gặp mặt những người hùng của dân tộc.

20 giờ tối, tại sân vận động Mỹ Đình gần 4 vạn người đã lấp kín các khán đài. Nhiều màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc được các ca sĩ nổi tiếng biểu diễn làm cho không khí cực kỳ sôi động.

Ngay sau khi có mặt tại sân vận động Mỹ Đình, đội tuyển U23 Việt Nam đã đi vòng quanh sân để tri ân người hâm mộ đã đồng hành với đội tuyển trong suốt thời gian qua. Trên màn hình lớn chiếu lại những khoảnh khắc đẹp của đội tuyển tại giải vô địch bóng đá U23 châu Á, nhất là hình ảnh đáng nhớ trong trận chung kết dưới mưa tuyết ở Thường Châu.

Tiếp đó, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Văn hóa Thể thao Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ cùng toàn bộ đội tuyển dàn thành hàng ngang giữa sân vận động để hát quốc ca, làm lễ chào cờ.

Gala vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam tại sân vận động Mỹ Đình

HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ U23 Việt Nam đi quanh sân chào khán giả

Với những thành tích đã đạt được tại giải vô địch bóng đá U23 châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam đã nhận được lẵng hoa chúc mừng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Văn hóa Thể thao Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện cho biết, lần đầu tiên trong lịch sử, đội tuyển U23 Việt Nam lần lượt thắng những tên tuổi lớn như Australia, Iraq, Qatar, làm rạng đất nước và con người Việt Nam. Bộ trưởng bày tỏ lòng cảm ơn đến lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã luôn quan tâm đến thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. Ông cũng cảm ơn đồng bào cả nước đã ủng hộ đội tuyển, cùng tập thể ban lãnh đạo đã dẫn dắt đội đi đến chiến thắng ngày hôm nay.

Tại buổi Gala, đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường cho biết rất xúc động, không có từ nào để tả. "Từ sáng đến giờ chúng em chưa có bữa ăn chính thức nào nhưng không thấy đói vì mọi người luôn ăn mừng bên cạnh. Đây là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời chúng em", Xuân Trường chia sẻ.

Đội trưởng U23 Việt Nam cũng cho biết, ấn tượng lớn nhất của mình là đã làm nên những kỳ tích và làm người hâm mộ Việt Nam yêu bóng đá nhiều hơn. "Cảm xúc mang lại cho người hâm mộ là điều may mắn nhất bọn em làm được. Em mong người hâm mộ luôn đồng hành để đội tuyển mang lại nhiều món quà to lớn hơn nữa", Xuân Trường xúc động nói.

Cuối chương trình, cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy, người có giọng ca hay nhất của đội tuyển U23 Việt Nam cùng ca sĩ Ngọc Anh và ca sĩ Tô Minh Đức thể hiện bài hát "Niềm tin chiến thắng".

Đêm Gala vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam khép lại với bài hát "Đường đến ngày vinh quang" và "Sáng mãi niềm tin" do các ca sĩ và nhóm múa thể hiện.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gala vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam tại sân vận động Mỹ Đình