"Gái quê" đốn đổ hai nam thần Philippines

Mai Yến Thi| 21/12/2015 22:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là một cô gái tỉnh lẻ với những ước mơ lớn, Isay luôn có cái nhìn tích cực đối với cuộc sống. Với vẻ ngoài trong sáng, thơ ngây nhưng bản lĩnh và có khát vọng lớn, Isay đã “đốn tim” cùng một lúc hai chàng trai đẹp.

Isay là vai diễn để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả của Andrea Elizabeth Torres trong “Cô chủ nhỏ đáng yêu”, một bộ phim truyền hình nổi tiếng Philippines đang thu hút sự quan tâm của khán giả Việt. Trong phim, Andrea Torres thủ vai Isay, một cô gái quê giỏi giang, tháo vát và thích nấu ăn. Do cần tiền trả viện phí cho mẹ mà cô đã phải cầm cố nhà hàng của gia đình. Mong muốn chuộc lại tài sản quý giá nhất cuộc đời, cô đã nuôi hoài bão, quyết tâm to lớn, mong muốn chiến thắng cuộc thi để giành được số tiền thưởng khổng lồ giúp cô chuộc lại tài sản.

Xinh đẹp, lôi cuốn, quyến rũ cùng với gương mặt đầy khí chất quyết đoán, Andrea Torres khá dễ dàng nhập vai khi vào vai diễn này. Với những kinh nghiệm có được sau quá trình học tập và diễn xuất, Andrea Torres đã thuyết phục hoàn toàn khán giả xem phim.

Andrea Torres học Nghệ thuật Truyền thông tại Đại học Santo Tomas. Khi còn là sinh viên, cô tích cực tham gia các hoạt động của trường từ việc biểu diễn, đóng kịch, tham dự hội nghị lãnh đạo, thậm chí tình nguyện đọc Kinh Thánh trong các Thánh lễ.

Andrea Elizabeth Torres sinh ngày 4/5/1990 tại thành phố Cabanatuan, Nueva Ecija Philippines. Andrea được biết đến sau một cuộc thi của đài truyền hình ABS-CBN trong năm 2005 nhưng năm 2008, cô đã chuyển sang hợp tác với GMA. Cô cũng từng tham gia bộ phim truyền hình “ăn khách” “You To Me Are Everything”.

Với ngoài hình nóng bỏng, thân hình “bốc lửa” Andrea Torres từng trong top 5 những người phụ nữ sexy nhất của tạp chí FHM năm 2014. Cùng “nữ hoàng sexy” Andrea Torres, hai diễn viên “đình đám” Philippines: Christian Bautista, Mikael Daez cũng xuất hiện trong “Cô chủ nhỏ đáng yêu”…

Đón xem bộ phim “Cô chủ nhỏ đáng yêu” lúc 11h00 hàng ngày, từ 17/12/2015 trên kênh TodayTV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Gái quê" đốn đổ hai nam thần Philippines