Gã trai khống chế phụ nữ lang thang giở trò đồi bại khai do ảnh hưởng "phim đen"

Gia Anh| 19/04/2020 12:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/4, Công an quận 5, TP.HCM đang tạm giữ hình sự Trương Gia Huy (SN 1999, ngụ quận 10) để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

Tại cơ quan Công an, Huy khai nhận, rạng sáng 18/4, Huy mặc áo BeBike đi trên đường. Khi đến giao lộ Hồng Bàng - Ngô Quyền thì thấy chị L.T.H. (SN 1977, ngụ quận 10) đi bộ 1 mình. Thấy chị H. ít nói, có biểu hiện không bình thường, khờ khạo nên Huy nảy sinh ý định hiếp dâm.

Sau đó, Huy chạy xe máy BKS 48H1-018.70 bám theo chị H. Khi đến đường Lão Tử, phường 11, quận 5, Huy đứng chờ chị H ở đầu con hẻm và ép chị H. quan hệ tình dục. Không đạt được mục đích, Huy cầm vật nhọn đe dọa cưỡng hiếp nhưng cũng không thành. Do bị người dân phát hiện nên Huy đã điều khiển xe máy bỏ đi. 

Gã trai khống chế phụ nữ lang thang giở trò đồi bại khai do ảnh hưởng

Trương Gia Huy đã đến cơ quan Công an đầu thú

Nhận được thông tin, Công an quận 5 đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định, chiếc xe thuộc sở hữu của một thanh niên ở huyện Gia Nghĩa (Đắk Nông). Người này khai có chạy BeBike và đến đầu tháng 4 thì về quê và cho bạn là Huy mượn. Đến tối 18/4 thì Huy ra đầu thú.

Lý giải cho hành vi của mình, Huy nói do còn trẻ, bồng bột nên hành động không đúng đắn. “Do vã trong người và không có tiền bạc, lại bị ảnh hưởng bởi những phim ảnh đồi trụy nên mới gây ra sự việc trên”, Huy nói.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã trai khống chế phụ nữ lang thang giở trò đồi bại khai do ảnh hưởng "phim đen"