Gã đàn ông xâm hại con riêng của vợ hờ tại phòng trọ

T.T| 07/01/2022 07:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng lúc vợ hờ đi vắng, Long đã giở trò đồi bại với bé gái con riêng của vợ. Tuy nhiên hành vi của Long đã bị em gái nạn nhân phát hiện và dùng điện thoại ghi lại.

Ngày 6/1, TAND TP Thủ Đức (TP. HCM) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Phạm Hoàng Long (SN 1992, quê An Giang) về tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục với người khác từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Tuy nhiên do một số lý do khách quan nên phiên tòa tạm hoãn, thời gian mở lại sẽ ấn định sau.

xam-hai-be-gai.jpg
Bị cáo Long tại phiên tòa. Ảnh D.X

Theo cáo trạng, Long và mẹ cháu N.T.M.H (SN 2006) chung sống với nhau như vợ chồng ở phòng trọ tại phường Tam Bình, TP Thủ Đức (TP. HCM) và có một con chung tên Y.

Khoảng 23 giờ ngày 17/2/2020, cháu H. gọi điện cho Long về trông bé Y. Khi đến nơi, thấy vợ hờ không có nhà, Long nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu H. nên đã xông tới khống chế và giở trò đồi bại với bé gái.

Lúc này, cháu T. (là em ruột cháu H.) ở trên gác chứng kiến sự việc đã dùng điện thoại ghi lại toàn bộ hình ảnh rồi báo lại cho mẹ.

Sau khi xem các hình ảnh, mẹ nạn nhân đã đến cơ quan Công an trình báo.

Được biết, vụ án này từng được xét xử sơ thẩm (lần 1), Long bị tuyên phạt 2 năm 6 tháng tù. Sau đó, bản án sơ thẩm bị hủy để điều tra làm rõ có hay không việc thực hiện hành vi phạm tội nhiều lần và nhiều vi phạm nghiêm trọng thủ tục tố tụng khác.

Quá trình điều tra lại, lời khai bị hại, bị cáo cùng các chứng cứ, tài liệu vụ án cho thấy Long chỉ xâm hại bị hại 1 lần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã đàn ông xâm hại con riêng của vợ hờ tại phòng trọ