Gã đàn ông nhiều lần ép bé gái lên đồi giở trò đồi bại

Quốc Huy| 01/07/2020 16:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gặp bé gái trên đường đi học về, gã đàn ông đã ép nạn nhân lên đồi, cởi quần áo, trói tay bé gập ra sau rồi giở trò đồi bại.

Phản ánh với Báo Công lý, chị V.T.T (SN 1989, trú tại thôn Phượng Xuân, xã Xuân Khang, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa) cho biết con gái chị là cháu V.T.N (SN 2009, hiện đang học lớp 5) đã bị 1 gã đàn ông cũng xã hiếp dâm.

Cụ thể vào khoảng 12h trưa ngày 26/6, chị T. thấy cháu N. đi học về muộn hơn so với mọi ngày, tinh thần hoảng loạn, lo lắng và liên tục kêu đau bụng. Cố gắng gặng hỏi con thì cháu N. mới kể lại sự việc.

“Cháu nó kể đang trên đường đi học về thì ông Cồi (tên thường gọi tại địa phương) ép cháu lên trên đồi gần nhà ông ấy rồi giở trò đồi bại. Cháu đã cố gắng kháng cự nhưng không thể. Nhìn thấy con hoảng loạn, đau đớn mà tôi đau lòng”. – Chị T. chia sẻ sự việc với PV.

Ngay sau đó chị T. đã báo cáo sự việc với chính quyền địa phương, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc xác minh vụ việc. Cũng từ ngày sảy ra sự việc trên, tinh thần cháu N. luôn hoảng loạn, sợ sệt, cháu nghỉ học liên tục mấy ngày liền.

Ngôi nhà tạm bợ của gia đình cháu N.

Gia cảnh nhà cháu N. vô cùng khó khăn, cả 2 bố mẹ cháu đề là người dân tộc, thuộc diện hộ nghèo. Bố mẹ cháu đến với nhau đều là lần kết hôn thứ 2, cháu N. là con riêng của chị T. Sau khi đến với nhau, vợ chồng chị N. tiếp tục sinh thêm 2 người con nữa. Còn người đàn ông hay gọi là Cồm, người bị tố cáo hiếp dâm cháu N. tên thật là Cao Văn Uyển, SN 1983, trú cùng xã Xuân Khang.

Khi tiếp xúc với người lạ, cháu N. tỏ ra khá sợ sệt, sau 1 hồi trò chuyện, cháu N. mới tiết lộ thêm đây đã là lần thứ 2 cháu bị hiếp dâm. Lần đầu tiên cháu N. cũng bị đối tượng Cồi ép lên đồi khi đi học về rồi giở trò đồi bại. Cố gặng hỏi thêm về sự việc, cháu không nói thêm gì, chỉ nói cháu sợ ông Cồi, rồi cháu xin 1 tờ giấy để cháu kể lại sự việc.

“Cháu đi học về qua nhà ông Cồi, ông ấy gọi cháu vào nhà ăn cơm nhưng cháu không vào, ông ấy cầm xe cháu lại rồi ông ấy dắt xe cháu đi, cháu đi theo sau. Rồi ông ấy bế cháu lên đồi, ông ấy cởi hết quần áo cháu ra, rồi ông ấy buộc cháu lại, ông ấy hôn cháu. Cháu la lên rồi ông ấy hiếp dâm cháu rồi thả cháu ra, cởi trói, mặc quần áo cho cháu. Cháu chạy xuống lấy xe rồi về nhà mách mẹ” – Cháu N. tường thuật lại sự việc.

Trao đổi với PV về sự việc trên, ông Lê Kim Do – Chủ tịch UBND xã Xuân Khang cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã nhanh chóng cùng lực lượng công an xã nắm bắt sự việc, làm hồ sơ ban đầu rồi chuyển xuống Công an huyện”.

Còn vị đại diện Công an huyện Như Thanh cho biết hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra: "Chúng tôi đã nhanh chóng đưa cháu đi giám định, tuy nhiên vẫn chưa có kết quả. Khi nào có kết luận chính thức chúng tôi sẽ cung cấp thông tin sau”.

Một người dân sống gần đó cho biết, Uyển và bố cháu N. là người quen biết, thường xuyên qua lại với nhau. Còn bố mẹ cháu N. thì “không được khôn như người ta”.

Theo thống kê của Công an tỉnh Thanh Hóa thì từ tháng 1/2017 đến tháng 5/2020, trên địa bàn tỉnh có 114 vụ trẻ em bị xâm hại được phát hiện và xử lý, trong đó số trẻ em nữ bị xâm hại là 96 trẻ (chiếm 83,5%). Độ tuổi trẻ em bị xâm hại từ 10 tuổi đến dưới 16 tuổi là 103 trẻ (chiếm 93,8%); trẻ em bị xâm hại dưới 6 tuổi là 11 trẻ (6,2%).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã đàn ông nhiều lần ép bé gái lên đồi giở trò đồi bại