Gã đàn ông đồi bại nhiều lần xâm hại con gái nuôi

Ngọc Khánh| 02/11/2018 15:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy vợ và con ruột không có nhà, Tòng đã khống chế, ép con gái nuôi lên giường để thực hiện hành vi đồi bại.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Tấn Tòng, sinh năm 1980, cư trú tại xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là cháu N.N.T (SN 2004) là con gái nuôi của vợ chồng Tòng.

Theo điều tra, vào khoảng tháng 9/2018, Tòng đi làm về nhà trong tình trạng đã uống rượu. Thấy cháu T. đang ở trong bếp nấu cơm, 2 con trai ruột và vợ không có nhà nên Tòng nảy sinh ý định hiếp dâm con gái nuôi.

Gã đàn ông đồi bại nhiều lần xâm hại con gái nuôi

Đối tượng Tòng tại cơ quan điều tra

Tòng liền đi vào bếp ôm cháu T. kéo vào phòng ngủ và bị cháu T. chống cự quyết liệt. Dù T. đã dùng chiếc dép cao gót đánh vào người Tòng nhưng đối tượng vẫn xô cháu bé ngã xuống giường và thực hiện hành vi giao cấu.

Thỏa mãn dục vọng, T dặn cháu T. không được kể chuyện với ai.

Ngày 9/10/2018, thấy cháu T. có biểu hiện buồn bã, khóc nên cô giáo chủ nhiệm ở trường đã gặng hỏi và được T. kể lại toàn bộ sự việc. Ngay sau đó, giáo viên đã báo sự việc nghiêm trọng trên đến cơ quan Công an.

Ngày 21/10, Nguyễn Tấn Tòng đã đến Công an xã Vĩnh Trạch để đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội. Quá trình điều tra, Nguyễn Tấn Tòng còn khai nhận đã từng xâm hại cháu T. vào khoảng năm 2014 - 2015.

Vụ án đang được Công an tỉnh An Giang điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã đàn ông đồi bại nhiều lần xâm hại con gái nuôi