Gã đàn ông bạo hành dã man con gái của người tình sắp hầu tòa

Ngọc An| 17/08/2020 12:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ đánh đập bằng tay chân, Việt còn dùng điếu thuốc đang cháy châm vào nhiều chỗ trên cơ thể cháu C.

Ngày 19/8 tới, TAND quận 12 (TP.HCM) sẽ mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Hà Quốc Việt (SN 1983, tại TP.HCM) về tội cố ý gây thương tích. Việt là bị cáo trong vụ án bạo hành trẻ em một cách dã man khiến dư luận phẫn nộ.

Theo cáo trạng, Việt với chị D.T.D sống chung như vợ chồng ở tại nhà trọ ở phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM. Chị D. có con gái riêng là cháu Dương Thảo C. (SN 2013).

Gã đàn ông bạo hành dã man con gái của người tình sắp hầu tòa

Đối tượng Hà Quốc Việt

Thời gian này, chị D. gửi cháu C. nhờ cha dượng là ông Đặng Công H. chăm sóc. Đến tháng 8/2019, ông H. gửi cháu C. lại cho chị D. chăm sóc.  

Khoảng 8h ngày 24/10/2019, khi ông H. đang ở nhà thì có 1 nam thanh niên chở cháu C. về giao cho ông H. Sau khi nhận cháu, ông H. phát hiện trên người cháu C. có hàng loạt vết thương.

Qua kiểm tra, ông H. phát hiện trên đầu cháu C. có nhiều thương tích và vết bầm, tai bị rách, môi bị rách còn chảy máu, má có vết bầm tụ máu, phía trên bộ phận sinh dục có nhiều vết thương hình tròn, bầm tụ máu, vùng ngực có nhiều vết tụ máu, vùng bụng, tay, chân… có rất nhiều vết thương.

Ông H. hỏi thì cháu C. cho biết bị Việt dùng cây đánh và dùng điếu thuốc lá đang cháy châm vào người. Bốn ngày sau, ông H. trình báo công an phường Tân Hưng Thuận.

Làm việc với công an, Việt khai do cháu bé ngủ rồi tiểu trên nệm nên dùng khúc gỗ đánh cháu tạo ra những vết bầm. Ngoài ra, Việt thừa nhận dùng tay, chân đánh cháu. Còn những vết bỏng trên người cháu, Việt khai do vứt tàn thuốc đang cháy trúng người nên gây ra vết bỏng.

Một số vết thương khác thì Việt khai do cháu tự té. Các thương tích tại nách, bộ phận sinh dục, Việt khai do cháu đi chơi, ăn uống thì bị lửa than của những chỗ buôn bán văng vào gây ra chứ không phải do Việt gây ra.

Căn cứ vào lời khai của nhân chứng và hồ sơ, cơ quan tố tụng đủ cơ sở xác định Việt đã có hành vi cố ý gây thương tích cho cháu bé với mức độ thương tật là 47% (trong đó thương tích tại vùng kín là 14%).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã đàn ông bạo hành dã man con gái của người tình sắp hầu tòa