Gã cha dượng nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ “hờ”

Hồng Nam| 17/08/2017 12:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từng có một tiền án về tội hiếp dâm nhưng gã cha dượng đồi bại vẫn tiếp tục hành vi thú tính với con gái riêng mới 12 tuổi của vợ "hờ” nhiều lần.

Ngày 17/8, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Lê Văn Tấn (SN 1980, ngụ ấp Thanh Thủy, xã An Phước, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) 16 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Gã cha dượng nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ “hờ”

Bị cao Lê Văn Tấn bị dẫn giải về trại giam

Theo cáo trạng, chị N. (SN 1982, quê Cà Mau) từng có một đời chồng và có 3 người con. Năm 2013, chị N. để các con cho người thân chăm sóc rồi đến huyện Mang Thít làm thuê. Thời gian này, chị phụ bán quán cà phê cho mẹ ruột của Tấn tại xã An Phước (Mang Thít). Tại đây, chị N. có tình cảm với Tấn và chung sống như vợ chồng.

Hai năm sau, Tấn về Cà Mau chung sống với chị N. cùng 3 người con riêng. Đến tháng 9/2016, chị N dẫn theo 2 con là Đ. (SN 2007) và Q. (SN 2004) theo Tấn về xã An Phước thuê phòng trọ chung sống.

Chiều 2/4, chị N. đi làm thuê bên ngoài, Tấn ở nhà thấy cháu Q. đang giặt đồ trong phòng tắm nên nảy sinh dục vọng. Tấn lấy cớ đuổi Đ. ra ngoài, rồi dùng vũ lực cưỡng hiếp nạn nhân. Thỏa mãn xong, Tấn cấm nạn nhân tiết lộ sự việc.

Tối hôm sau (3/4), Tấn đi nhậu về thì xảy ra cự cãi với chị N. Thấy mẹ bị ức hiếp, cháu Q. mới kể lại việc bị Tấn cưỡng bức. Ngay trong đêm, chị N dẫn con đến Công an xã trình báo.

Qua điều tra, Tấn bị bắt khẩn cấp. Trong quá trình điều tra, Tấn thừa nhận hình vi phạm tội và khai thêm đã 3 lần cưỡng bức nạn nhân tại nhà trọ. Theo lời khai của cháu Q., khi sống tại Cà Mau, cũng đã bị Tấn dùng vũ lực để cưỡng hiếp.

Được biết năm 2003, Tấn từng bị TAND huyện Mang Thít tuyên phạt 30 tháng tù về tội Hiếp dâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã cha dượng nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ “hờ”