G-Dragon xuất hiện với gương mặt khác lạ trước khi comeback album solo mới

Minh Anh| 22/11/2020 09:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, G-Dragon xuất hiện tại một sự kiện đã thu hút sự đông đảo của người hâm mộ sau thời gian im lặng từ khi xuất ngũ. Tuy nhiên, không ít khán giả thắc mắc về ngoại hình của G-Dragon. Họ nhận xét trưởng nhóm Big Bang xuống sắc, thiếu sức sống và phần mũi đặc trông đặc biệt kỳ lạ.

G-Dragon xuất ngũ từ tháng 10/2019, nhưng đến nay chưa phát hành sản phẩm mới. Người hâm mộ rất mong chờ một dự án âm nhạc riêng của anh cũng như nhóm nhạc Big Bang.

Im ắng khá lâu nhưng mọi hoạt động của G-Dragon đều được truyền thông và công chúng chú ý. Tháng 4, Financial News đưa tin nam rapper chuyển đến sống tại căn hộ penthouse sang trọng trị giá 9 tỷ won (khoảng 7,3 triệu USD) tại Hannam (Yongsan-dong, Seoul).

ga3.jpg
Khán giả mong chờ sự trở lại của trưởng nhóm Big Bang.

Anh làm hàng xóm với nhiều đồng nghiệp nổi tiếng như Bae Yong Joon, Park Soo Jin, ca sĩ trot Jang Yoon Jung, Lee Jong Suk… Căn hộ của trưởng nhóm Big Bang rộng khoảng 297 m2.

Sau khi xuất ngũ, G-Dragon khá im ắng. Anh chỉ xuất hiện trên một số tạp chí hoặc sự kiện thời trang. Vào ngày 21/11 vừa qua, rapper tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi về phong cách thời trang cá tính khi tham dự một sự kiện.

Tuy nhiên, không ít khán giả thắc mắc về ngoại hình của G-Dragon. Họ nhận xét trưởng nhóm Big Bang xuống sắc, thiếu sức sống và phần mũi đặc biệt kỳ lạ.

ga2.jpg
Hình ảnh G-Dragon tại sự kiện mới nhất.

“Có phải cậu ấy động chạm phần mũi không? Tôi thấy mũi cậu ấy nhọn hơn trước”, “Trông cậu ấy có vẻ mệt mỏi quá”, “Sao phần mũi của G-Dragon kỳ lạ vậy nhỉ”?, "Có phải anh ấy đụng chạm dao kéo không?",... khán giả bình luận.

Rất nhiều bình luận được đưa ra nhưng công ty quản lý của G-Dragon vẫn không có phát ngôn chính thức về điều này. Thay vào đó là thông tin vui hơn đối với người hâm mộ khi có thể sắp tới anh sẽ comeback với một album solo mới.

Sau khi xuất ngũ, G-Dragon khá im ắng. Anh chỉ xuất hiện trên một số tạp chí hoặc sự kiện thời trang. Đầu tháng 11, Osen đưa tin rapper đang chuẩn bị cho album solo mới.

ga.jpg
Khán giả lo lắng khi thấy G-Dragon mệt mỏi.

Công ty quản lý YG Entertainment đã xác nhận thông tin. Khán giả hiện rất mong chờ thông tin cụ thể về màn tái xuất của G-Dragon.

Trước đó, khi xuất hiện trên tạp chí Vogue Korea, G-Dragon chia sẻ quan điểm về âm nhạc. “Những bài hát tôi viết ở tuổi đôi mươi giống như cuốn nhật ký.

Tôi có xu hướng viết về những trải nghiệm cá nhân. Nếu không viết về chúng, tôi đã quên mọi thứ vì tôi quá bận rộn. Khi nghe lại các bài hát, tôi tự nghĩ: 'À, thì ra là lúc đó’. Hoặc, tôi nhận ra suy nghĩ và quan điểm của mình đã thay đổi như thế nào theo thời gian”, anh bày tỏ.

ga4.jpg
Trước đó, G-Dragon đăng ảnh selfie để lộ da nhiều khuyết điểm. Ảnh: IGNV.

Album solo gần nhất của G-Dragon được phát hành năm 2017. Trong khi đó, sản phẩm chung của Big Bang là Flower Road ra mắt năm 2018. Người hâm mộ đã chờ đợi nhóm suốt 2 năm qua. Big Bang có kế hoạch tham gia lễ hội âm nhạc Coachella vào tháng 4 tuy nhiên sự kiện bị hủy vì Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
G-Dragon xuất hiện với gương mặt khác lạ trước khi comeback album solo mới