Sao

G-Dragon bị tình nghi liên quan đến đường dây ma túy của "Ảnh đế" Lee Sun Kyun

Minh Anh 28/10/2023 - 09:20

Làng giải trí Hàn Quốc đang rúng động bởi bê bối ma túy liên quan tới Lee Sun Kyun và G-Dragon. Cảnh sát đang thực hiện quá trình điều tra và lấy lời khai của những người liên quan.

Theo nguồn tin từ NEWS1, cảnh sát Seoul đã khởi tố G-Dragon về tội vi phạm luật kiểm soát ma túy liên quan đến nghi ngờ sử dụng ma túy.

Động thái này diễn ra sau khi "Ảnh đế" Lee Sun Kyun cũng bị bắt trước đó và đối mặt với cáo buộc sử dụng ma túy. Cũng theo nguồn tin, cảnh sát đã bắt đầu điều tra về nam thần tượng sau khi thẩm vấn những người liên quan.

hinh-anh-28-10-2023-luc-08.51.jpeg
G-Dragon được cho là đang bị khởi tố do nghi ngờ sử dụng ma túy.

Cụ thể, trong quá trình thẩm vấn người liên quan đến vụ án ma túy ở Gangnam, một nữ quản lý thuộc cơ sở giải trí TenPro đã tiết lộ G-Dragon cũng sử dụng chất cấm tại đây.

Như vậy, trong quá trình điều tra ban đầu, thành viên Big Bang có thể nằm trong số 8 cá nhân bị tình nghi và điều tra. Nhưng cũng có thể trường hợp của Lee Sun Kyun và G-Dragon là hai vụ ma túy riêng biệt và họ không sử dụng ma túy cùng nhau.

Nữ quản lý này cũng chính là người có ý định tống tiền ngôi sao Ký sinh trùng do anh là khách hàng VIP tại đây và thường xuyên sử dụng cần sa cùng các chất kích thích khác. Sau tiết lộ về G-Dragon, cảnh sát đang tiếp tục mở rộng điều tra vào cơ sở giải trí TenPro.

hinh-anh-28-10-2023-luc-08.51(1).jpeg
"Ảnh đế" Lee Sun Kyun hiện vẫn đang là tâm điểm của sự chú ý sau khi cảnh sát xác nhận anh có liên quan tới một đường dây ma túy.

Trong thời gian đợi kết luận chính thức, Lee Sun Kyun đã tự nguyện rời khỏi dự án phim "No Way Out". Bộ phim vẫn đang ở giai đoạn đầu sản xuất, do đó việc Lee Sun Kyun vướng phải lùm xùm ma túy không ảnh hưởng tới lịch quay phim tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
G-Dragon bị tình nghi liên quan đến đường dây ma túy của "Ảnh đế" Lee Sun Kyun