FPS 2022 - To The Moon: Đêm nhạc ấn tượng chào tân sinh viên trường báo

Bạch Dương| 29/10/2022 20:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, đêm nhạc hội kết thúc chuỗi sự kiện chào tân sinh viên FPS 2022 - To The Moon đã diễn ra tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Chương trình đem đến cho khán giả những phút giây đáng nhớ qua các tiết mục mãn nhãn được chuẩn bị công phu, và đặc biệt là sự xuất hiện của hai nam ca sĩ đình đám Grey D và Andiez.

FPS là sự kiện chào tân sinh viên thường niên của khoa Chính trị học - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trải qua 7 mùa tổ chức thành công, FPS 2022 - To The Moon trở lại với sức trẻ và sự mới mẻ, đã đem đến chuỗi hoạt động bùng nổ và đầy ấn tượng.

Sau loạt sự kiện đồng hành, đại nhạc hội FPS 2022 - To The Moon được tổ chức hoành tráng tại "Thánh đường Báo chí" đã đánh dấu sự kết thúc đầy trọn vẹn của một mùa chào tân sinh viên thành công.

Với sự đầu tư chỉn chu, FPS 2022 - To The Moon đem đến cho tân sinh viên Khoa Chính trị học nói riêng và K42 Học viện Báo chí và tuyên truyền nói chung những tiết mục vô cùng đặc sắc. Lấy cảm hứng từ chính chủ đề “To The Moon”, FPS 2022 đã mang ca khúc cùng tên trong clip viral lên sân khấu khiến khán giả vô cùng phấn khích.

tothemoon1.jpg
Ca khúc viral “To The Moon” lần đầu được biểu diễn trước khán giả

Đêm nhạc hội được chia thành bốn chương, tương đương với bốn chặng trên chuyến hành trình chinh phục mặt trăng: On The Earth, To The Moon, Near The Moon và On The Moon. Trong hành trình này, Ban tổ chức FPS 2022 đã chiêu đãi khán giả một bữa tiệc âm nhạc vô cùng hấp dẫn.

tothemoon2.jpg
Tiết mục nhảy vô cùng sôi động đã đốt cháy bầu không khí
tothemoon3.jpg
Cùng “Chạy khỏi thế giới này” trong tiếng hát ngọt ngào của các bạn sinh viên
tothemoon4.jpg
Phần trình diễn “Thôi miên” gây ấn tượng mạnh với khán giả

Đến với FPS 2022 không thể thiếu “đặc sản” kịch của sinh viên báo chí. Năm nay, với concept “To the Moon”, đội kịch chính thức chào sân FPS 2022 với tiểu phẩm kịch “Lên Trăng”.

tothemoon5.jpg
Tiểu phẩm kịch “Lên Trăng” đầy ý nghĩa với nét diễn “xuất thần” của các diễn viên không chuyên

Chương 3 “To The Moon” chứng kiến sự xuất hiện của nam ca sĩ đình đám Andiez khiến khán phòng bùng nổ hơn bao giờ hết. Anh đã mang đến cho khán giả những phút giây đầy lắng đọng qua loạt hit đình đám “Suýt nữa thì”, "1 phút", "Chờ đợi có đáng sợ".

tothemoon6.jpg
Andiez thăng hoa cùng bản hit “1 phút”
tothemoon7.jpg
Khán giả hòa mình trong những giai điệu lắng đọng

Grey D chính là nghệ sĩ đình đám thứ hai xuất hiện tại FPS 2022 - To The Moon. Với giọng ca ấm áp, thần thái biểu diễn cuốn hút cùng với ngoại hình điển trai, nam ca sĩ Grey D đã đem đến FPS 2022 - To The Moon một đêm nhạc hết sức thăng hoa và tràn ngập cảm xúc.

tothemoon8.jpg
Grey D giao lưu cùng sinh viên báo chí
tothemoon9.jpg
“Vaicaunoicokhiennguoithaydoi” tại Thánh đường Báo chí cùng Grey D

Đại nhạc hội kết thúc trong tiếng nhạc remix sôi động đến từ DJ datfitzx đã để lại những ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Kết thúc chuỗi hoạt động ý nghĩa, FPS 2022 – To The Moon hi vọng các tân sinh viên Khoa chính trị học nói riêng và K42 Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung đã có một mùa chào tân sinh viên đầy ắp kỷ niệm để bắt đầu cho hành trình 4 năm thật đáng nhớ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FPS 2022 - To The Moon: Đêm nhạc ấn tượng chào tân sinh viên trường báo