Ford Territory 2022 đầu tiên đã về Việt Nam, chờ ngày mở bán

Thục Anh (TH)| 22/06/2022 14:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu SUV đô thị - Ford Territory vừa xuất hiện tại Việt Nam và đang trong quá trình chạy thử nghiệm trước khi hoàn tất thủ tục đăng kiểm để mở bán trên thị trường.

Một chiếc Ford Territory thế hệ mới nhất vừa được bắt gặp lăn bánh trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Chiếc xe này đã có biển tạm. Thậm chí, logo của xe không được che chắn giống những chiếc Ranger hay Everest chạy thử trong thời gian gần đây.

Điều này cho thấy, Ford đang chuẩn bị hoàn tất các thủ tục kiểm định để trình làng mẫu xe này tại Việt Nam. Hãng xe Mỹ từng tiết lộ kế hoạch sẽ ra mắt 5 mẫu xe mới tại Việt Nam trong năm nay, một trong số đó có thể là chiếc Ford Territory.

ford-territory-1-439.png
Ford Territory bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Việt Nam

Trước đó, một số đại lý Ford đã cho biết đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng với Ford Territory. Theo thông tin từ tư vấn bán hàng, Territory sẽ có giá tạm tính từ 799 triệu đồng và xe nhập khẩu từ Trung Quốc. Mẫu SUV này có thể được bán trong quý 3 năm nay.

Thế hệ mới nhất của Ford Territory chính là Ford Equator Sport được mở bán hồi tháng 3/2022 tại Trung Quốc. Tại Campuchia và Việt Nam, mẫu xe này dùng tên Territor Hiện tại, chưa rõ Ford Territory phân phối tại Việt Nam sẽ theo hình thức nào nhưng nhiều khả năng mẫu xe này sẽ được Ford lắp ráp tại nhà máy ở Hải Dương - địa điểm trước đó từng lắp ráp mẫu EcoSport. Sự góp mặt của Ford Territory sẽ lấp vào khoảng trống mà EcoSport để lại. Đồng thời hoàn thiện dải sản phẩm xe đa dụng Crossover/SUV của Ford tại Việt Nam vốn đã có Everest và Explorer. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ford Territory 2022 đầu tiên đã về Việt Nam, chờ ngày mở bán