Ford Ranger sẽ có thêm hai phiên Ranger FX4 và Ranger Raptor X

Thục Anh (TH)| 05/05/2021 14:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai phiên bản mới gồm một bản nâng cấp từ Ranger Raptor với tên gọi Raptor X và một bản thường mang tên FX4.

Ford Ranger Raptor X có những nâng cấp về mặt thị giác. Bộ tem mới với các đường sọc màu đen carbon và đỏ tạo cảm giác thể thao. Mâm xe tiêu chuẩn 17 inch được sơn đen Asphat Black Matte, đi kèm với lốp BG Goodrich All-Terrain 33 inch.

Bệ bước chân được kéo dài hơn, các tời móc được sơn đỏ ở phía cản trước. Phía sau, logo thương hiệu có nền đen. Một số chi tiết khác cũng được sơn đen mờ để tạo điểm nhấn như lưới tản nhiệt, cản trước và sau, vòm bánh xe, tay nắm cửa, ốp gương chiếu hậu, ốp đèn sương mù và các cửa gió.

840103.jpg

Ranger Raptor X

Nội thất cũng được tinh chỉnh với các đường chỉ khâu tương phản màu đỏ trên vô-lăng và bảng điều khiển. Thành cửa và táp-lô có các điểm nhấn dạng Hydrographic và Black Alley (họa tiết trang trí).

Không có thay đổi nào về động cơ. Ranger Raptor X tiếp tục được trang bị động cơ diesel EcoBlue 2 lít tăng áp kép cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm.

Trong khi đó, Ranger FX4 là bản nâng cấp từ Ranger XLT, lấy cảm hứng từ Ranger Raptor. Biến thể này được trang bị đèn pha bi-LED tối màu, lưới tản nhiệt phía trước dạng lưới đặc trưng có màu đen Ebony. Mâm xe FX4 18 inch, tem thể thao 3D.

La-zăng hợp kim 18 inch thể thao mới được trang bị trên FX4, trang trí hai màu đen, đỏ. Thanh thể thao, tay nắm cửa và chắn bùn được sơn đen. Nội thất được tinh chỉnh với ghế da có chỉ khâu Race Red trên bảng đồng hồ, vô-lăng, bộ chọn số và bảng điều khiển trung tâm. Logo FX4 dập nổi, hàng ghế thứ hai bọc da, các điểm nhấn màu Graphite trên bảng điều khiển và viền cửa.

840114.jpg

Phiên bản FX4

Dưới nắp capo, Ford Ranger FX4 trang bị động cơ diesel TDCi VGT 2.2L giống như bản XLT. Khối động cơ này có công suất 160 mã lực tại 3.200 vòng/phút và mô-men xoắn 385 Nm từ 1.600-2.600 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Ranger Raptor X có giá khởi điểm 61.300 USD trong khi FX4 có giá khởi điểm khoảng 46.300 USD. Cả hai sẽ được bán ra tại Australia trong tháng 7

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ford Ranger sẽ có thêm hai phiên Ranger FX4 và Ranger Raptor X