Ford Explorer 2022 sẽ có thêm phiên bản mới

Thục Anh (TH)| 12/04/2021 13:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu SUV cỡ trung này của Ford liên tục được mở rộng danh mục; cách đây không lâu là phiên bản cao cấp nhất - King Ranch, và giờ lại thêm phiên bản mới.

Trước đây, Ford Explorer bản ST cao cấp nhất là phiên bản hàng đầu của dòng xe này, với khách hàng có nhu cầu thấp hơn nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc SUV có động cơ khỏe, phiên bản Enthusiast ST là lựa chọn mới đáng quan tâm khi ngoại hình xe vẫn có mâm đúc kích thước lớn 20 inch. Bản này chi thiếu đi một số trang bị tiện nghi như hệ thống 14 loa B&O công suất 980 watt, hệ thống sưởi cho hàng ghế phía sau, sạc điện thoại không dây.

2021-fordexplorerenthusiastst-1617930496659.jpeg

Ford Explorer Enthusiast ST

Trong khi đó, phiên bản Explorer Platinum RWD là sự nâng cấp của bản Platinum AWD với hệ dẫn động cầu sau, dành cho những thị trường không chuộng xe dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Bản Explorer Platinum RWD được trang bị ghế da đặc biệt, vô lăng, táp-lô, ốp cửa, và bệ tỳ tay cũng đều bọc da.

Cuối cùng, cấu hình Ford Explorer Platinum Hybrid có giá khởi điểm 53.085 USD sử dụng động cơ V6 3.3L kết hợp cùng mô tơ điện đơn cho tổng công suất 318 mã lực, mô-men xoắn 437 Nm. Cả 3 bản này có thể được khách hàng Bắc Mỹ lựa chọn ngay từ giờ với lịch bàn giao bắt đầu từ đầu quý III.

Ford cho biết hãng đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng với cả 3 phiên bản mới này của Explorer; dự kiến lô đầu tiên sẽ xuất xưởng đến tay khách hàng tại Mỹ ngay trong mùa hè năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ford Explorer 2022 sẽ có thêm phiên bản mới