Ford Everest Sport ra mắt tại Việt Nam, có giá từ 1,112 tỉ đồng

Thục Anh (TH)| 02/03/2021 13:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ford Everest Sport 2021 được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 1,112 tỉ đồng.

Ford Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản thể thao của mẫu xe Everest với tên gọi Everest Sport. So với các phiên bản khác, Everest Sport được thay đổi đôi chút thiết kế bên ngoài lẫn bên trong theo hơi hướm thể thao.

Nhìn từ phía trước, dễ dàng nhận thấy sự khác biệt với mặt lưới tản nhiệt và dòng chữ Everest trên nắp capo được sơn đen bóng, các chi tiết khác như giá nóc, cản trước/sau, cụm đèn trước, ốp gương, tay nắm cửa và dòng chữ "Sport" ở cửa hậu cũng được sơn đen. Tương tự bản Titanium, Everest Sport được trang bị bộ mâm hợp kim đen bóng có kích thước 20 inch.

everest_sport_4.jpg

Ford Everest Sport sẽ thay thế cho phiên bản Trend trước đó

Bên trong khoang nội thất Ford Everest Sport, ghế và táp-lô bọc da với điểm nhấn là các đường chỉ thêu màu xanh dương, phong cách tương đồng với mẫu bán Ranger Raptor. Ngoài ra, hàng ghế phía trước cũng có thêm chữ “Sport” được dập ở phần tựa lưng.

Các trang bị tiện nghi của Everest Sport nổi bật với màn hình LCD cảm ứng 8” có tích hợp camera lùi, có khả năng hiển thị góc đánh lái và cảnh báo va chạm, hệ thống thông tin giải trí và điều khiển bằng giọng nói SYNC 3 tương thích Android Auto và Apple CarPlay, kết hợp với 8 loa.

Sức mạnh của Everest Sport đến từ động cơ 2.0L tăng áp đơn, sản sinh công suất 177 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 420 Nm tại dải vòng tua 1.750-2.500 vòng/phút. So với bản cao nhất là Everest Titanium 2.0L 4WD dùng động cơ tăng áp kép, Everest Sport yếu hơn 32,5 mã lực, mô-men xoắn cực đại cũng thấp hơn 80 Nm.

everest_sport_2.jpg

Khoang nội thất được bọc da màu đen, thêu chỉ màu xanh dương giống Ranger Raptor

Trang bị an toàn bao gồm 7 túi khí kết hợp với các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến như Hệ thống Chống bó cứng phanh (ABS), Cân bằng Điện tử (ESP), Hỗ trợ Khởi hành ngang dốc (HLA).

Ford Việt Nam phân phối Everest Sport với giá 1,112 tỷ đồng, mức giá này thấp hơn bản Titanium 2WD 69 triệu đồng và rẻ hơn bản Titanium 4WD 287 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ford Everest Sport ra mắt tại Việt Nam, có giá từ 1,112 tỉ đồng