FLC Vietnam Masters: Đỗ Hồng Giang độc chiếm đỉnh bảng

Thục Anh (TH)| 02/12/2020 08:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù +1 gậy, nhưng sau một ngày thi đấu không tốt của hầu hết các golfer, Đỗ Hồng Giang vẫn dẫn đầu cuộc đua tại FLC Vietnam Masters 2020.

Vòng một, Hồng Giang đánh 68 gậy, par72, trong bảng điểm bốn birdie và không bogey. Nhờ vậy, anh chia sẻ T1 với Võ Gia Thống.

Hồng Giang nhập cuộc vất vả với bogey cả hai hố đầu vòng. Anh gỡ lại bằng birdie hố 3 nhưng nỗ lực này lại bù cho bogey hố 7. Phần còn lại, Hồng Giang giữ par tám hố, birdie hai hố và thêm bogey hố 18, par4 dù ngày khai mạc anh ealge hố này. Từ đầu đến cuối vòng, golfer đến từ Quảng Ninh giữ par cả bốn hố par5 tương tự vòng đầu và ba trong bốn bogey xảy ra ở các hố par4.

vong-2-flc-vietnam-masters-do-hong-giang-dan-dau.jpg

Top 10 sau 2 ngày thi đấu

Trong ngày thi đấu, chỉ có duy nhất Đoàn Uy có điểm âm (-2). Đáng chú ý, năm nay Đoàn Uy mới 13 tuổi. Trong khi đó, các gương mặt được đánh giá cao còn lại như Park Sang Ho, Trương Chí Quân, Park Ji Woon, Lê Hữu Giang... đều có một ngày thi đấu dưới sức.

Trong khi đó, dù thi đấu không quá xuất sắc, nhưng do các đối thủ đạt thành tích không cao, nên Đỗ Hồng Giang tiếp tục dẫn đầu sau 2 ngày thi đấu. Golfer còn khá xa lạ này ghi +1 gậy ở ngày thi đấu hôm nay, có tổng -3 gậy ở 2 vòng đấu.

Và sau 36 hố, FLC Vietnam Masters ghi nhận tám trong 10 golfer nghiệp dư giành quyền đi tiếp, trong đó ba đấu thủ vào top 10 gồm Đoàn Uy, Gia Thống và Nguyễn Anh Minh. Từ hai đấu thủ nữ ban đầu, giải chỉ còn Nguyễn Thảo My được suất đấu vòng áp chót, với vị trí T40 (+16).

FLC Vietnam Masters 2020 tiếp tục diễn ra trong 2 ngày tiếp theo để xác định nhà vô địch và các thứ hạng, với tổng giá trị tiền thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FLC Vietnam Masters: Đỗ Hồng Giang độc chiếm đỉnh bảng